PHOTO » Album ảnh sao

Ngô Kiến Huy bảnh trai giữa trời đông Hà Nội

Thứ tư, 07/01/2015 21:43

(Ngoisao.vn) – Trong một buổi sáng mùa đông cà phê ở Thủ đô chàng Bắp đã tranh thủ ghi lại những khuôn hình đẹp.

Thời điểm cuối năm và đầu năm mới Ngô Kiến Huy chạy show liên tục trong và ngoài nước, lịch diễn của anh dày đến nỗi anh không thể tham dự ra mắt phim “Chàng trai năm ấy” tại TP.HCM và Hà Nội vì đã kí hợp đồng biểu diễn từ trước. Nam ca sĩ cũng cho biết, riêng tháng 12 anh có 3 lần bay ra Hà Nội biểu diễn các sự kiện và trong một buổi sáng mùa đông cà phê anh đã tranh thủ thực hiện bộ hình.

Dù không có bài hit thực sự lớn thời gian gần đây, nhưng với hình ảnh nghệ sĩ đa năng và tài năng của mình anh vẫn nhận được sự ưu ái của bầu show và yêu mến của khán giả tại những nơi mình biểu diễn.

Sắp tới, anh sẽ có chuyến lưu diễn tại Hàn Quốc, Canada và Châu Âu đã kí hợp đồng và anh cũng đang chờ đợi bộ phim “Siêu nhân X” mà mình đóng vai chính cùng siêu mẫu Thanh Hằng của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng sẽ ra mắt vào dịp Tết.

Năm 2014 đánh dấu một năm thành công của Ngô Kiến Huy khi anh đã chứng minh cho mọi người thấy sự đa dạng và thành công của anh ở nhiều lĩnh vực. Riêng về âm nhạc, bạn trai của Khổng Tú Quỳnh đã có một liveshow trực tiếp, ca khúc “Vội vã yêu nhau, Vội vã rời” song ca cùng Lương Bích Hữu thành hit, MV của ca khúc còn nằm trong top 10 MV được xem nhiều nhất năm 2014.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới