PHOTO » Album ảnh sao

Ngô Kiến Huy mặc quần đùi, áo hoa đón sinh nhật

Thứ tư, 25/06/2014 11:50

(Ngoisao.vn) – Trong bộ ảnh mới đón sinh nhật lần thứ 26, Ngô Kiến Huy bất ngờ trẻ trung và gây ấn tượng với quần đùi, áo hoa.

Nhân tháng sinh nhật (29.6) chàng Bắp thực hiện bộ ảnh mới dành tặng fans. Ngô Kiến Huy đang xây dựng hình ảnh đa năng, ngoài ca hát đã có vị trí nhất định với nhiều hit, anh chàng có những thành công với vai trò diễn viên, MC…

Trong tháng sinh nhật anh chàng có nhiều kế hoạch như: ra mắt single chung với nữ ca sĩ Lương Bích Hữu ca khúc “Vội vã yêu nhau, vội vã rời”. Ngoài ra anh đang rong ruổi cùng đoàn phim “Chàng trai năm ấy” của đạo diễn Quang Huy, anh chàng có một vai quan trọng sau khi cùng êkip Quang Huy giành giải Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất.

 

   

Và từ cuối tháng này anh chàng cũng đều đặn xuất hiện trên HTV với vai trò MC chính của chương trình “Ai dám hát”. Theo thông tin ban tổ chức tiết lộ thì Ngô Kiến Huy đã vượt qua nhiều ứng cử viên sáng giá khác và được ban tổ chức tin tưởng, thuyết phục tham gia làm MC chính. Anh chàng cũng là MC chính của chương trình “Tôi toả sáng” trực tiếp mỗi tháng 1 lần, dự kiến tháng 9 sẽ là liveshow của anh cùng 1 nữ ca sĩ.

Vào trưa (28.6), chàng Bắp cũng sẽ cùng với fans của mình tổ chức sinh nhật tại quán cà phê Yoko (Quận 3).

Stylist: Travish Nguyễn, Nhiếp ảnh: Hardy Yuen

Sơn Trí