PHOTO » Album ảnh sao

Ngỡ ngàng vẻ đẹp hoàn hảo của bà mẹ 4 con Victoria Beckham

Thứ năm, 02/08/2012 11:10

Xuất hiện trên trang bìa tạp chí Glamour số ra tháng 9/2012, Victoria Beckham khiến nhiều người phải ngỡ ngàng bởi nhan sắc tươi trẻ và vóc dáng thanh mảnh dù đã qua 4 lần sinh nở.

Với gương mặt trang điểm ấn tượng hơi chút lạnh lùng, mái tóc xoăn lọn nhẹ bồng bềnh cùng nhiều trang phục ấn tượng,  trong mỗi shoot ảnh Victoria Beckham đều thể hiện đẳng cấp sang trọng và sức hút mãnh liệt toát lên từ chính bản thân mình. 

Trong một cuộc phỏng vấn đi kèm trên tạp chí, ngôi sao 38 tuổi cũng chia sẻ cởi mở về những vấn đề riêng tư như công việc, chồng con,... và lý do tại sao cô rất ít khi cười. 

Vic xinh đẹp trên tạp chí Glamour số ra tháng 9/2012

"Tôi thực sự cười rất nhiều trong các bức ảnh. Tôi nghĩ tôi chỉ không cười khi trình diễn thời trang. Thời trang đã đánh cắp nụ cười của tôi và đã tạo ra phong cách như vậy. Tôi không khẳng định đó không phải là tôi mà tôi muốn nói đó chỉ là vỏ bọc, bên trong nội tâm của tôi không hẳn như vậy", Vic nói về lý do ít cười. Vic bày tỏ lần đầu tiên chồng cô David Beckham đến xem show diễn của vợ đó là tại NewYork vào năm ngoái. “Đó là lần đầu tiên David tới xem show của tôi. Tôi cảm thấy rất áp lực về show này. David gọi cho tôi vào đêm trước đó, tôi nói 'Em muốn được ôm anh đế có thêm sức mạnh hoàn thành công việc. Và thật tuyệt vời khi David đã đến!". Khi nói đến kế hoạch tương lại trong 5 năm tới, Vic chia sẻ: 'Tôi muốn mọi người có sức khoẻ và mạnh phúc. Tôi muốn phát triển kinh doanh và giúp phụ nữ xinh đẹp hơn. Và tôi cũng không phủ định việc không có thêm con cái.'

2Sao