PHOTO » Album ảnh sao

Ngỡ ngàng với nhan sắc Hoa hậu “ăn chay”: Ái Nhi

Thứ tư, 27/06/2012 15:19

(Ngoisao.vn) – Đăng quang ngôi vị “Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2005” cùng thời với Á hậu 1 – Trương Chi Trúc Diễm, Á hậu 2 – Nguyễn Trang Nhung, nhưng người đẹp không chọn nghệ thuật mà trở về với cuộc sống yên bình tại tỉnh Lâm Đồng.

Ngoài danh hiệu Hoa hậu, Ái Nhi còn nhận thêm giải “Thí sinh mặc áo dài đẹp nhất”. Bên cạnh các giải thưởng phụ lúc bấy giờ dành cho: Vũ Nguyễn Hà Anh, Vũ Thu Phương, Chung Thục Nguyên, Huỳnh Thị Thanh Tuyền, Trần Hương Giang…

Những người bạn một thời ngày ấy nay đã trở thành những người nổi tiếng và có vị thế với nghề. Hỏi về điều này, Ái Nhi chia sẻ: “Ai cũng có quyền chọn cho mình cuộc sống, lối đi riêng cũng như thời điểm thích hợp cho bản thân. Vì vậy, Ái Nhi không thấy chạnh lòng hay nao núng vì điều đó mà ngược lại, cảm thấy vui vì sự trưởng thành của bạn bè đã có những đóng góp tích cực với nghề nghiệp, gia đình và xã hội”.

Ngoài thời gian dành cho công việc, Ái Nhi tìm hiểu sách báo, đạo lý nhà Phật, và cô đã ăn chay trường trong suốt 7 năm qua. Cuộc sống đã mang đến cho Ái Nhi sự yên bình ngay trong tâm hồn.

  

Vì vậy, với sự xuất hiện trở lại ngay trong thời điểm “nhạy cảm” nhất của Showbiz Việt, Ái Nhi chỉ muốn góp một thông điệp về sự trong sáng của giới người đẹp được gán ghép lắm điều tiếng và nhiều thị phi.

Stylist : Trung bc Makeup : Đăng Minh Photo : Hạo Nhiên Custome : NTK Tuấn Hải

CKool