PHOTO » Album ảnh sao

Ngô Thanh Vân khoe loạt ảnh đỉnh cao nhan sắc, còn gọi Huy Trần là 'tình yêu chân thật'

Thứ tư, 08/03/2023 13:58

"Đả nữ" Ngô Thanh Vân cho thấy khi phụ nữ yêu đúng người thì cuộc sống viên mãn và nhan sắc cũng thăng hạng ngỡ ngàng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngô Thanh Vân đã gửi lời chúc 8/3 đến hội chị em phụ nữ. Cô khuyên đôi điều về hạnh phúc rằng: "TÂM - THÂN - TRÍ. Hạnh phúc là có một Tâm an -Thân khoẻ - Trí sáng. Hãy rèn luyện, hãy làm, hãy kỷ luật để đi đến hạnh phúc một cách tự chủ. Tôi làm được, bạn cũng làm được. Chúc các chị em ngày 8/3 thật hạnh phúc. Đôi lời gửi gắm qua hình bộ hình dưới đây. Love from Cba".

Nữ diễn viên còn tung luôn bộ ảnh đỉnh cao nhan sắc và phó nháy không ai khác là Huy Trần. Cô còn không ngại ngần gọi chồng kém tuổi là "tình yêu chân thành" của đời mình. Phải công nhận, từ khi kết hôn, Ngô Thanh Vân như lão hóa ngược. Nhan sắc cô thăng hạng, gương mặt trẻ trung rạng ngời hạnh phúc và suy nghĩ cũng tích cực bội phần, không còn sự lạnh lùng và cương nghi đến "sởn da gà" như trước. Có lẽ, gặp đúng người yêu mình dù trễ đã khiến nàng đả nữ thay đổi toàn bộ cuộc sống.

Ngô Thanh Vân khoe loạt ảnh đỉnh cao nhan sắc, còn gọi Huy Trần là "tình yêu chân thật".

Nữ diễn viên đang tận hưởng hạnh phúc bên chồng kém tuổi.

Ngô Thanh vân và Huy Trần kết hôn vào tháng 5/2021. Đám cưới diễn ra trong không gian riêng tư, kín đáo với lượng khách mời hạn chế, an ninh thắt chặt. Ngoài họ hàng hai bên, Ngô Thanh Vân và Huy Trần mời những người bạn thân thiết như Jun Phạm, Will, Issac, Xuân Lan…

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)