PHOTO » Album ảnh sao

Ngọc Anh Anh làm cô dâu yêu kiều trong 'Lâu đài' Mộc Thanh

Thứ hai, 22/06/2015 09:24

Sở hữu khuôn mặt đài các quý phái, MC, Doanh nhân Ngọc Anh Anh hóa thân cô nàng công chúa yêu kiều, lộng lẫy lạc nơi cung điện sang trọng trong bộ hình cưới mới nhất.

Ngọc Anh Anh tươi trẻ & nổi bật không gian sang trọng

Được sự yêu quý và cảm tình của nhà thiết kế Mộc Thanh trong Bộ 3 NTK sang chảnh “Lê Long Dũng - Mộc Thanh - An Kha”, Ngọc Anh Anh thực hiện bộ ảnh sang trọng, nhưng rất trẻ trung và dễ thương tại Phim 'Trường Biệt Thự Mộc Thanh'.

Bộ hình cưới lãng mạn của nữ MC, doanh nhân Ngọc Anh Anh khiến người xem bị hút hồn, mê hoặc trong thế giới của những câu chuyện cổ tích thần tiên.

Diễn viên Ngọc Anh Anh là gương mặt sáng giá của các bộ ảnh quảng cáo thời trang & cho các thương hiệu

Ngoài ra, người đẹp sinh năm 1989 còn đắt show khi được mời quay MV clip và tham gia 1 số phim

Nữ MC, diễn viên rạng rỡ như một nàng công chúa trong không gian ngập tràn sắc tím.

Diễn viên Ngọc Anh Anh ngoài đời là 1 cô gái đáng yêu với tính cách rất cởi mở, thân thiện, điều đó giúp cô dễ dàng chiếm được nhiều cảm tình của ekip làm việc.

Cô được nhà thiết kế Mộc Thanh đánh giá là người đẹp thông minh, nhạy bén, đó là 1 lợi thế giúp cô có những bước đi sẽ vững chắc trong trong nghề.

Nhà thiết kế Mộc Thanh nhận xét: “Ngọc Anh Anh là 1 cô gái tỏa sáng ở những nơi cô đến, bởi vì cô ấy biết khéo léo dùng sự thông minh để tôn lên vẻ đẹp ngoại hình yêu kiều của mình, khiến người đối diện bị cuốn hút ngay lần gặp đầu tiên.”

Ngọc Anh Anh tươi trẻ & nổi bật không gian sang trọng, hiện đại, tươi mới và cực kỳ lãng mạn của phim trường Mộc Thanh

Phim trường Mộc Thanh là được đầu tư chỉnh chu mang phong cách quý tộc, sang chảnh, gây được sự chú ý khác biệt với những Phim trường hiện nay.

Phim trường MộcThanh mang lại những bức ảnh cưới đẹp lộng lẫy và hiện đại, sẽ ghi dấu cho các cặp đôi từng khoảnh khắc ngọt ngào và đáng nhớ nhất.

Với với diện tích lớn cùng không gian và ánh sáng thoáng của khu nhà Biệt thự, Phim trường Mộc Thanh với hơn 50 góc chụp hình đẹp mang dáng dấp cổ điển nhẹ nhàng sang trọng trong bối cảnh độc lạ tinh tế trang nhã.

Trong mỗi bức ảnh được chụp tại đây sẽ mang 1 không khí tươi mới, tràn đầy sức sống và niềm vui hạnh phúc của các cặp đôi.

Mộc Thanh là 1 địa điểm chụp Album cưới lý tưởng cho các bạn trẻ thích phong cách sang trọng, hiện đại nhưng cũng không kém phần lãng mạn.

Với nhiều khung cảnh đáng yêu, mơ mộng, bay bổng và sang trọng, mỗi cô dâu sẽ toát lên vẻ sang trọng, bồng bềnh như trong thế giới cổ tích với sắc màu hiện đại tại phim trường

Hãy ghé Phim trường Biệt thự Mộc Thanh tại Huỳnh Tấn Phát, quận 7, TP.HCM để ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc trọn vẹn nhất trong ngày vui của bạn nhé!

Photo: Mango Model: Ngọc Anh Anh - Makeup: RIM - Fashion: Golden Era by Lê Long Dũng Location: Phim trường Biệt thự Mộc Thanh. Quận 7, TP.HCM

Atrudan (Theo Giadinhvietnam.com)