PHOTO » Album ảnh sao

Ngọc Anh khoe vẻ mặn mà, quyến rũ 'chết người'

Thứ hai, 04/08/2014 09:06

(Ngoisao.vn) – “Nữ hoàng Opera” ngày càng xinh đẹp và quyến rũ, cô biến hoá đầy ma mị trong bộ hình nghệ thuật mới nhất khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ.

Là một giọng ca đẹp, điêu luyện về kỹ thuật nhưng tràn đầy cảm xúc, Ngọc Anh ngày càng toả sáng và khẳng định vị trí vững chắc trong làng nhạc Việt, đặc biệt là sau khi giành giải quán quân cuộc thi “Chinh phục đỉnh cao” vừa qua. Cô liên tục xuất hiện trong những chương trình lớn từ Nam ra Bắc và là gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu uy tín.

Không chỉ chinh phục khán giả bởi tài năng, nữ ca sĩ gốc Quảng Ninh còn khiến người hâm mộ ngây ngất bởi vẻ đẹp mặn mà, quyến rũ “chết người'”. Cô rất chịu khó tập gym và ăn uống điều độ mỗi ngày để có thể giữ được tỷ lệ "hình thể vàng".

Trong bộ hình nghệ thuật mới nhất, “Nữ hoàng Opera” biến hoá đầy ma mị và gợi cảm khiến đấng mày râu khó có thể rời mắt khỏi cô.

Sau thành công với hit đình đám “Anh, em và đêm mưa” song ca cùng “Ông hoàng Opera” Nathan Lee, Ngọc Anh chuẩn bị cho ra mắt album mới hợp tác cùng nhạc sĩ trẻ Hải Âu đang rất được khán giả và giới chuyên môn trông đợi và kỳ vọng. Nữ ca sĩ xinh đẹp cũng đang ấp ủ một liveshow hoành tráng tại TP. HCM vào cuối năm nay.

Photo: Alex Cui Stylist: Trương Minh Nghĩa, EmilTy Make up: Tín Nguyễn Trang phục: Tăng Thành Công

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)