PHOTO » Album ảnh sao

Ngọc Diễm sành điệu, chụp ảnh trên du thuyền tại Thái Lan

Thứ hai, 24/09/2018 12:04

Mới đây, trong chuyến công tác tại Thái Lan, Hoa hậu Ngọc Diễm thực hiện một bộ ảnh mới trên du thuyền. Người đẹp khoe vẻ ngoài trẻ trung, năng động nhưng cũng không kém phần thanh lịch, sang trọng.

Ngọc Diễm cho biết việc áp dụng chế độ ăn uống khoa học kết hợp tập luyện yoga thường xuyên là bí quyết giúp cô có được hình thể “vạn người mê”.

Hoạt động song song hai lĩnh vực showbiz và kinh doanh, Ngọc Diễm cho biết thời trang đóng một vai trò quan trọng trong sự thành công của cô bởi nó tạo nên cái nhìn thiện cảm đối với các đối tác, mang đến hiệu quả cho công việc.

Không chỉ ghi điểm bởi những mẫu váy đa dạng về phom dáng, Ngọc Diễm còn chứng minh khả năng phối đồ của mình khi diện thiết kế quần hoa kết hợp với áo sơ mi cách điệu tạo nên sự cá tính.

Những chiếc váy họa tiết hoa được Ngọc Diễm tích cực lăng xê trong bộ ảnh mới. Cũng là phom dáng bó sát cơ thể như thiết kế đầu tiên, tuy nhiên, chi tiết tay áo đơn giản lại tạo nên vẻ ngoài khác biệt, vừa gợi cảm vừa sành điệu.

Chiếc váy trắng với phần vải choàng phía sau tạo nên hình ảnh một người phụ nữ sang trọng, quyền lực đúng với hình ảnh mà cô muốn hướng đến trong tương lai. Ngọc Diễm tiết lộ bên cạnh công việc, chuyến công tác là dịp để người đẹp thư giãn, nghỉ ngơi, chuẩn bị cho những dự án tiếp theo.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)