PHOTO » Album ảnh sao

Ngọc Lan hóa quý cô quyến rũ giữa rừng vắng

Thứ bảy, 16/05/2015 21:54

Ngọc Lan vừa thực hiện bộ ảnh sau khi hoàn thành vai diễn mới. Ngọc Lan hóa quý cô sang trọng, đẹp quyến rũ giữa rừng vắng.

Ngọc Lan có thói quen rất lạ, sáng bữa nào không đi quay được mẹ trông như em bé. Nghĩa là bắt ăn cơm, ăn phải thật nhiều, uống cho hết ly cà phê sữa. Mẹ cưng lắm, ăn uống mẹ đem lên tận nơi, nhiều khi nhõng nhẽo quá mẹ còn đút cho ăn.

Ngọc Lan lẻ loi giữa rừng vắng

Nữ diễn viên thừa nhận là một đứa dễ nuôi vì dễ ăn dễ ngủ, ăn gì cũng được, ngủ đâu cũng được, mà giữa ăn và ngủ thì mê ngủ hơn, mê ngủ đến mức đoàn phim được nghỉ trưa ăn cơm là Ngọc Lan lủi thủi đi ngủ, thà ngủ chứ không ăn nên thường đi quay xong 1 phim là lúc nào cũng xuống cân, nhưng đặc biệt ở nhà tầm 4 - 5 ngày là tăng cân ngay.

Sau chuyện tình ồn ào, Ngọc Lan cũng hài lòng về cái hiện tại của mình, cô không than vãn vì thực sự còn được vui chơi, còn được thức dậy mỗi sớm mai, và còn được làm việc là quá may mắn rồi. Còn chuyện tình cảm cá nhân thì Ngọc Lan muốn giữ lại khi nào có tin vui thì sẽ phát thiệp mời. Biết rằng khán giả yêu thương cũng rất quan tâm đến chuyện tình cảm của mình nhưng Ngọc Lan muốn mọi người quan tâm đến những vai diễn hơn.

Ngọc Lan vừa hoàn thành vai diễn trong “Mặn hơn muối” của đạo diễn Nhâm Minh Hiền được quay 2 tháng ở Phan Rang. Vai diễn này cô đã phơi nắng riết cho làn da thành đen mà không phải cần hoá trang. Kế hoạch sắp tới thì cô vẫn là miệt mài ở phim trường với những vai diễn mới và năm nay Ngọc Lan có xu hướng đi du lịch nhiều hơn.

Stylist: Nguyễn Thiện Khiêm Photo: Đình Dzũ Makeup: Bi Tô Costume: Joli Poli

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)