PHOTO » Album ảnh sao

Ngọc Lan và con trai nhắng nhít trong bộ ảnh mừng năm mới

Thứ tư, 10/02/2021 19:42

Nữ diễn viên nở nụ cười tươi rói bên con trai trong bộ ảnh mừng năm mới Tân Sửu.

Trong bộ ảnh đón năm mới Kỷ Sửu, Ngọc Lan khoe nụ cười rạng rỡ và hạnh phúc bên cậu con trai cưng vừa tròn 4 tuổi của mình. Nữ diễn viên cho biết, cô rất vui khi càng ngày Louis càng ngoan ngoãn, biết vâng lời bà ngoại, mẹ và cô giáo. Việc dừng hẳn nửa năm không nhận show để ở nhà chăm con của Ngọc Lan khiến nhiều người ngạc nhiên song nữ diễn viên vô cùng hài lòng vì quãng thời gian được lớn lên cùng con, chăm sóc và ở cạnh cậu bé như một người bạn. Chính vì thế, bây giờ khi trở lại phim trường, Ngọc Lan an tâm hơn khi cậu nhóc đã biết vâng lời bà và dì người làm.

Ngoài thời gian ở phim trường, Ngọc Lan đều ở cạnh con, quan sát và chia sẻ với con trai mọi thứ. Nữ diễn viên “Cổng mặt trời” cho biết dù hiếu động nhưng Louis lại là cậu nhóc rất tình cảm, luôn quấn quýt bên mẹ và đã biết hỏi han, động viên mẹ mỗi khi mẹ đi làm xa.

Con trai Ngọc Lan rất bạo dạn trước ống kính. Vì đã tham gia nhiều chương trình truyền hình nên Louis thoải mái tạo dáng bên mẹ. Cậu nhóc cũng có lượng fans khá lớn trên mạng xã hội sau khi tham gia chương trình “Con đến từ hành tinh nào”.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới