PHOTO » Album ảnh sao

Ngọc Thúy kiêu kỳ bên Á hậu Hoàng Anh trên du thuyền triệu đô

Thứ năm, 17/07/2014 10:05

(Ngoisao.vn) - Một người là mỹ nhân của thế hệ người mẫu trước với nhiều thành tích trong hoạt động của sàn catwalk và khi đã từ bỏ để lấy chồng sinh con, Ngọc Thúy vẫn thể hiện được độ hot của mình xung quanh những câu chuyện gia đình tan hợp hợp tan.

Dù đã bước qua tuổi 30, Ngọc Thúy vẫn xinh đẹp và ngày càng mặn mà, đằm thắm. Vóc dáng không thay đổi so với thủa "vơ-đét" là mấy, những bộ trang phục mùa hè được thực hiện tại biển Hạ Long xinh đẹp càng tôn lên vẻ đẹp không "đọ" với thời gian của cô.

Á hậu Hoàng Anh lại mang một vẻ đẹp trẻ trung, nhí nhảnh đúng với độ tuổi đôi mươi cô đang sở hữu. Kể từ khi đăng quang danh hiệu Á hậu Việt Nam 2012, Hoàng Anh không mấy hoạt động showbiz ngoài việc tham dự một vài sự kiện và đóng quảng cáo. Bởi Hoàng Anh dành nhiều thời gian cho việc học tập của mình.

So với lúc đăng quang Á hậu Việt Nam, Hoàng Anh ngày càng xinh đẹp và sành điệu. Với những chiếc váy màu sắc tươi trẻ của Hè - Thu, với nụ cười dễ thương duyên dáng, Hoàng Anh đang đại diện cho những quý cô kiều diễm muốn thể hiện mình thật tự tin trước đám đông và là một biểu tượng thời trang mới với những xu hướng được cập nhật từ những sàn diễn thời trang Paris, Milan, New York...

Ngắm vẻ đẹp kiêu kỳ của Ngọc Thúy và Hoàng Anh trên du thuyền triệu đô:

Hoàng Mai, Photo: Heritage Fashion
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới