PHOTO » Album ảnh sao

Ngọc Trinh hóa mây trời nhẹ nhàng ở trời Tây

Thứ hai, 10/10/2016 14:40

Nữ người mẫu mang đến sự biến hóa đa dạng từ ngọt ngào, thanh tú với váy xòe cho đến gợi cảm, quyến rũ với thiết kế phô diễn đường cong triệt để.

Sau thành công vang dội của “Vòng eo 56”, Ngọc Trinh chính thức trở thành khách mời danh dự cho Tuần lễ Liên hoan phim Việt tại Úc diễn ra vào những ngày cuối tháng 9 vừa qua. Tại xứ sở chuột túi, nữ hoàng nội y đã gây được ấn tượng sâu đậm nhờ gu thời trang thanh lịch, ngọt ngào nhưng không kém phần gợi cảm với sự giúp sức của Đỗ Long.

Cũng chính trong khoảng thời gian lưu lại nơi đây, Ngọc Trinh đã cùng ê-kíp thực hiện một loạt ảnh thời trang lấy sắc trắng tinh khôi, ngọt ngào làm chủ đạo. Đây cũng chính là những thiết kế được đích thân Đỗ Long chuẩn bị cho Ngọc Trinh từ ý tưởng thực hiện cho đến số đo. Trên trang cá nhân, Ngọc Trinh cũng từng chia sẻ niềm vui, sự háo hức khi được người anh luôn quan tâm, chăm chút một cách đặc biệt nhất.

Ngọc Trinh trông khá điệu đà với dáng váy xòe hai dây cổ điển, chất liệu mềm mại. Thiết kế tạo điểm nhấn bởi chi tiết đính kết tỉ mỉ ở phần ngực, đối xứng hai bên thắt eo. Thoáng nhìn từ xa, chúng như những hạt sương mai lấp lánh dưới ánh nắng ban mai ngọt ngào của mùa thu lãng mạn.

Kĩ thuật đính kết cũng được Đỗ Long phát triển mạnh trong thời gian gần đây bởi chúng góp phần nâng tầm cho các thiết kế từ cảm quan cho đến chất lượng thực sự.

Cùng sử dụng dáng váy xòe cổ điển, thể hiện thế mạnh khi kết hợp nhiều chất liệu khác nhau trên cùng một tổng thể. Người xem khó thể rời mắt khi điểm nhìn liên tục được thay đổi một cách thú vị. Có thể thấy, không cần quá cầu kì, phức tạp, chỉ một sự thay đổi nhỏ trong tư duy và cảm quan vẫn mang đến những thiết kế đẳng cấp thực sự.

Đỗ Long chia sẻ, từ lâu có thể mọi người vẫn quen nhìn và nghĩ về Ngọc Trinh với sự gợi cảm, quyến rũ nhưng ở cô gái này vẫn có đôi chút mong manh, nhẹ nhàng - những đặc điểm cố hữu trong tâm hồn của người phụ nữ. Kết hợp với những cảm xúc mơ hồ trong những ngày thu về, tôi đã tạo nên những thiết kế này bằng cả sự tài hoa và tình cảm dành cho đứa em gái này. Dĩ nhiên, với bất kì mẫu thiết kế nào của tôi, Ngọc Trinh luôn là nàng thơ thể hiện mọi thứ một cách trọn vẹn nhất.

Trong không gian nhuốm màu cổ điển ở Sydney, Ngọc Trinh hòa hợp đến từng đường nét với thiết kế trên nền chất liệu ren họa tiết to bản kết hợp voan lụa xếp tầng bên ngoài. Vẻ đẹp trong veo, nhẹ nhàng, không tì vết của nữ hoàng nội y luôn dễ dàng cuốn hút bất kì ai lướt qua.

Những thiết kế ôm sát tôn đường cong có thể nói gần như sinh ra vốn chỉ dành cho Ngọc Trinh. Một lần nữa, Đỗ Long lại cho thấy sự khéo léo, tinh tế trong việc tạo nên một bức tranh họa tiết trên cùng một tông màu nhưng không hề nhàm chán.

Chiếc váy xòe vừa trông điệu đà nhưng không kém phần gợi cảm với chi tiết xẻ ngực sâu, chất liệu xuyên thấu mỏng tang.

Kĩ thuật dựng phom, cắt rã được Đỗ Long thể hiện chuyên nghiệp trên thiết kế phom dài quyến rũ.

Ảnh: LMT Trang điểm: Bảo Bảo Stylist: Đỗ Long

VD (Theo Giadinhvietnam.com)