PHOTO » Album ảnh sao

Ngọc Trinh rủ Diệu Nhi tái ngộ bộ ảnh thời trang, 'sống ảo' trong biệt thự 50 tỷ

Chủ nhật, 28/02/2021 20:28

Ngọc Trinh cùng Diệu Nhi một lần nữa khiến cư dân mạng trầm trồ vì tung ra bộ ảnh chất chơi tại căn biệt thự riêng của mình. Trong bộ ảnh mới nhất, vẻ ngoài của nữ diễn viên được mọi người nhận xét phong cách thời thượng, tạo dáng thần thái, đôi lúc còn gợi cảm vô cùng.

Diệu Nhi chắc hẳn là cái tên không còn xa lạ gì với khán giả truyền hình khi cô có lượng tần suất xuất hiện dày đặc tất cả mặt trận gameshow, phim sitcom, điện ảnh,... Kể từ sau thành công của bộ phim Vu quy đại náo vào đầu năm 2019, Ngọc Trinh và Diệu Nhi bắt đầu thân nhau hơn ngoài cuộc sống khi "nữ hoàng nội y" xem cô như một người em gái và chỉ bảo cho cô về phong cách ăn mặc cũng như trang điểm để trông xinh đẹp hơn.

Cả hai dần trở nên thân thiết và thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện cũng như ngoài cuộc sống thường ngày. Hai cô nàng tưởng chừng như không có một điểm chung nào lại "hợp cạ" đến không tưởng.

Mới đây, Ngọc Trinh đã rủ Diệu Nhi làm bộ ảnh kỉ niệm mừng 3 năm được làm việc chung và để gửi tặng cho khán giả hâm mộ. Trong bộ ảnh lần này, nữ diễn viên gần như lột xác với những tạo dáng gợi cảm và không hề lép vế khi đứng cạnh "nữ hoàng nội y" của showbiz Việt.

Ngọc Trinh và Diệu Nhi cùng nhau thực hiện một bộ ảnh quyến rũ.

Cả hai luôn có nhiều sản phẩm hay clip hài hước đồng hành nhau trong suốt 3 năm qua.

Sau màn đu trend xem show thời trang trên Tik Tok được khán giả phải trầm trồ và ngưỡng mộ bởi độ chịu chơi của hai người đẹp thực hiện bộ ảnh thời trang từ giày hiệu đến túi hiệu trong căn biệt thự 50 tỷ của Ngọc Trinh.

Bạn gái Anh Tú gần như lột xác với những quả tạo dáng gợi cảm vừa đủ nhưng rất quyến rũ và chuyên nghiệp, không lép vế khi đứng cạnh một Ngọc Trinh thần thái đã quen với ống kính máy ảnh.

Nhật Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới