PHOTO » Album ảnh sao

Ngọc Trinh thay đổi diện mạo trong bộ ảnh mới, thử phong cách nào cũng đỉnh

Thứ ba, 20/12/2022 08:18

Loạt ảnh xuất sắc của Ngọc Trinh đang nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả.

Ngọc Trinh giờ đây đã là một cái tên quá hot với công chúng sau nhiều năm hoạt động ở làng giải trí. Càng ngày, lượng fans của cô càng tăng và khiến nhiều người phải trầm trồ. Dù luôn mạnh dạn thể hiện cá tính nhưng Ngọc Trinh cũng rất chịu khó thay đổi phong cách cá nhân để tránh bị nhàm chán trong mắt khán giả. Mỗi bộ ảnh được cô nàng đăng tải trên mạng xã hội cũng lập tức khiến cả cõi mạng sốt rần rần vì quá xuất sắc.

Cho đến mới đây, Ngọc Trinh lại một lần nữa khiến dân tình đứng ngồi không yên khi tung ra bộ ảnh mới. Có thể thấy, ở lần này, cô nàng chọn cho mình những bộ trang phục vô cùng kín đáo, nhưng không vì thế mà độ cuốn hút của Ngọc Trinh bị giảm đi. Qua những thiết kế ấn tượng, "nữ hoàng nội y" đã gây sốt vì khoe được đường cong cơ thể cực xịn xò. Chưa kể, thần thái điểm 10 cùng nhan sắc rạng ngời của Ngọc Trinh cũng làm lụi tim bao người.

Ngọc Trinh lên đồ cực đỉnh cao và khoe nhan sắc rạng ngời

Diện trang phục kín đáo nhưng Ngọc Trinh vẫn khoe được nét cá tính

Cô nàng gây sốt vì thần thái đỉnh cao

Chẳng cần phải hở bạo, chỉ cần lên đồ và tạo dáng, Ngọc Trinh đã khiến dân tình rần rần vì quá đỉnh. Càng ngày, phong độ thời trang của Ngọc Trinh cũng càng tăng theo năm tháng. Bỏ qua những phát ngôn gây tranh cãi hay những hành động phản cảm, đẳng cấp của Ngọc Trinh là điều không thể bàn cãi.

Ngọc Trinh cũng tạo dáng rất chuyên nghiệp

Mỗi phong cách của cô nàng đều được đánh giá cao

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới