PHOTO » Album ảnh sao

Ngọc Trinh tung bộ ảnh hóa quý cô kiêu kì và sang chảnh, hở vừa phải vẫn quyến rũ đến khó cưỡng

Thứ tư, 08/03/2023 22:10

Bộ ảnh mới của Ngọc Trinh đã khiến khán giả không thể rời mắt.

Vào tối ngày 8/3, trên trang Instagram cá nhân, Ngọc Trinh đã tung ra một bộ ảnh thời trang vô cùng ấn tượng. Không cần diện váy áo lộng lẫy hay hở bạo khoe cơ thể, dù chỉ chọn cho mình một thiết kế đơn giản với phần hở lưng quyến rũ, Ngọc Trinh đã đủ sức chinh phục khán giả. Trong bộ trang phục này, cô nàng khoe trọn nhan sắc ấn tượng, thần thái kiêu sa chuẩn "quý cô sang chảnh". Từng khoảnh khắc tự nhiên hay những bước đi nhẹ nhàng của "nữ hoàng nội y" đều thu hút đến khó cưỡng.

Sau khi quyết định thay đổi hình ảnh với mái tóc ngắn, Ngọc Trinh ngày càng nhận được nhiều lời khen ngợi từ công chúng vì nhan sắc thăng hạng. Ngay sau khi đăng tải, bộ ảnh này của người đẹp cũng đã khiến cư dân mạng phải thả tim rần rần. Chẳng cần phải hở hang quá đà, Ngọc Trinh trong hình ảnh này vẫn quyến rũ đến "đốt mắt".

Ngọc Trinh tung ra bộ ảnh cực ấn tượng

Cô nàng đốt mắt khán giả khi lên đồ

Tấm lưng trần của cô nàng cũng gây sốt

Sắc vóc Ngọc Trinh ngày càng thăng hạng

Dân tình dường như không thể rời mắt

Sau nhiều năm hoạt động chăm chỉ trong showbiz, Ngọc Trinh giờ đây đã là một cái tên nổi bật và sở hữu lượng fans cực kì hùng hậu. Qua từng ngày, lượng fans của cô càng tăng và khiến nhiều sao nữ Vbiz phải dè chừng. Thời gian gần đây, cô nàng cũng có cơ hội tham gia các dự án điện ảnh và nhận được sự ủng hộ từ mọi người. Bên cạnh đó, để phong độ nhan sắc của mình mãi trường tồn, Ngọc Trinh thường xuyên tung ra những bộ ảnh chứng minh đẳng cấp của bản thân và nhận được rất nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)