PHOTO » Album ảnh sao

Người đẹp Rosie Le 'ghi điểm' với hình ảnh Noel  tươi trẻ

Thứ sáu, 23/12/2016 09:42

Người đẹp đang rất bận rộn với các dự án kinh doanh và sự kiện giải trí nhưng khi phóng viên ngỏ lời mời chụp ảnh đã rất vui vẻ nhận lời để dành tặng ảnh cho fan hâm mộ.

Rosie cho biết hiện tại mỗi ngày của cô đều bận rộn với những chuyến bay giữa Hà Nội và Thành Phố Hồ Chí Minh để tham gia sự kiện, chụp ảnh cho nhãn hàng.

Trong dịp giáng sinh năm nay Rosie sẽ có nhiều hoạt động từ thiện dành cho các thiếu nhi vùng núi phía Bắc.

Rosie Le rất thích dịp Noel tại Hà Nội khí hậu lạnh cô được diện áo len và khăn lông sành điệu.

Sở hữu đôi chân dài như một người mẫu Next top model nhưng Rosie Le chỉ tham gia vai trò người mẫu ảnh.

Làn da trắng mịn của phụ nữ miền Bắc cùng đôi mắt đẹp, hầu như ai gặp Rosie Le cũng bị gương mặt xinh đẹp thu hút muốn ngắm nhìn mãi không thôi.

Một năm làm việc cật lực, cuối năm giáng sinh về những hoạt động từ thiện của Rosie Le dành cho các em nhỏ, mang lại sự ấm áp cho mọi người là cách Rosie xây dựng hạnh phúc đến từ những niềm vui.

Rosie rất thích tự tay trang trí cây thông giáng sinh và trang hoàn nhà cửa mời bạn bè đến thưởng thức những món ăn ngon do cô nấu.

Thành công trong kinh doanh và sở hữu nhan sắc vạn người mê nhưng Rosie rất giản dị và hay bẻn lẽn mỗi khi ai đó khen cô đẹp.

Bộ ảnh được thực hiện bởi Nhiếp ảnh gia kiêm stylist Ti Ak, trang điểm Thanh Phong Lighting: Bội Bội, Trang phục: Ruco Shop

HX (Theo Giadinhvietnam.com)