PHOTO » Album ảnh sao

Nguyên Khang lột xác với hình ảnh bụi bặm, cá tính

Thứ bảy, 24/01/2015 21:15

(Ngoisao.vn) – Vốn ấn định với phong cách lịch lãm, chỉn chu, Nguyên Khang đã bất ngờ “lột xác” với hình ảnh bụi bặm, cá tính.

Nguyên Khang là gương mặt rất nổi trội trong thời gian gần đây. Xuất thân từ một người dẫn chương trình radio nổi tiếng trong giới trẻ, anh tham dự chương trình “Cầu vồng 2009” và đoạt luôn giải nhất, chính thức “lấn sân” sang lĩnh vực truyền hình.

Với ngoại hình trẻ trung, sáng sân khấu, khả năng dẫn linh hoạt, kết nối tốt khán giả và chương trình, Nguyên Khang được đánh giá cao cũng như là sự lựa chọn hợp lý cho các chương trình truyền hình thực tế dài hơi. Bên cạnh đó, khả năng tiếng Anh lưu loát, có khả năng vũ đạo và ca hát cũng là một lợi thế không nhỏ để anh trở thành một MC đa năng.

Nguyên Khang cũng vừa hoàn thành vai trò MC của chương trình thực tế “X-Factor – Nhân tố bí ẩn”. Mặc dù tạo ra nhiều tranh cãi, nhưng chính cách tạo ra tình huống với thí sinh, giám khảo đã làm cho chương trình trở nên hấp dẫn với những màn ứng khẩu tuyệt vời. Mới đây anh tiếp tục được “chọn mặt gửi vàng” cho chương trình “The Remix”.

Chia sẻ về việc tham gia dẫn dắt chương trình “The Remix”, Nguyên Khang cho biết: “Tôi rất vui vì nhận được sự tin tưởng của Cát Tiên Sa cho một show diễn hoàn toàn mới này. Khi làm show truyền hình mà format chưa phổ biến nhiều, đó cũng là thách thức nhưng cũng là cơ hội để mình cố gắng thể hiện tốt vai trò kết nối. Hy vọng, với format hấp dẫn, hay và quyết liệt như "The Remix" sẽ tạo ra sân chơi hào hứng cho các bạn nghệ sĩ đồng thời là chương trình hấp dẫn dành cho khán giả truyền hình”.

Một trong những thử thách lớn của Nguyên Khang trong chương trình lần này chính là sự đa dạng về phong cách dẫn cũng như ngoại hình thay đổi phù hợp với sân chơi này. Anh đã phải tự mày mò và nghiên cứu cũng như phải thoát khỏi phong cách lịch lãm thường thấy để chọn phong cách đường phố, bụi bặm và tinh nghịch hơn. Với sự đầu tư và sẵn sàng cho “The Remix”, hy vọng nam MC cũng sẽ là một điểm nhấn thú vị trong chương trình lần này.

Makeup: Trung Lạc Stylist: Dũ Hoàng Nguyễn Customer: Kunanzio Photo: Mr.AT.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)