PHOTO » Album ảnh sao

Nguyễn Phương Anh đẹp tinh khôi trong bộ ảnh mới

Thứ năm, 28/01/2016 10:36

Trong bộ ảnh mới, người đẹp Hà Thành - Nguyễn phương Anh đã khiến biết bao chàng trai phải say mê nhờ nét đẹp đầy quyến rũ của mình.

Tham gia cuộc thi Nữ hoàng trang sức 2015, Nguyễn Phương Anh đạt danh hiệu Người đẹp Hà Thành. Gần đây, Nguyễn Phương Anh nhận được nhiều lời mời chụp ảnh. Cô có lối diễn xuất tự nhiên trước ống kính nên được các nhiếp ảnh đánh giá cao.

Sở hữu vẻ đẹp với số đo cơ thể hoàn hảo, Nguyễn Phương Anh đáng được xem là một gương mặt người mẫu đầy triển vọng. Đặc biệt, tuy mới "chạm ngõ" với nghệ thuật nhưng Nguyễn Phương Anh nhận được nhiều ưu ái của giới truyền thông. Người đẹp Hà thành thường xuyên xuất hiện nổi bật trên các báo, tạp chí hàng đầu dành cho giới trẻ. Cô không quên bày tỏ sự hạnh phúc trước tình cảm yêu mến của độc giả dành cho mình.

Với người đẹp Nguyễn Phương Anh thì con đường nghệ thuật ở phía trước có rất nhiều cơ hội và những khó khăn, thử thách. Việc quan trọng nhất lúc này của người đẹp Hà thành là phải cố gắng hoàn thiện tốt bản thân và tận dụng thật tốt mọi cơ hội và tiếp thu chân thành những lời khen, góp ý tích cực từ bạn bè, đồng nghiệp.

Trong loạt ảnh này, Nguyễn Phương Anh chọn đầm cúp ngực gợi cảm với tông trắng tinh khôi cùng phong cách trang điểm nữ tính mang lại góc nhìn khác về một Nguyễn Phương Anh ngọt ngào, nhẹ nhàng.

Nét thướt tha đầy nữ tính không kém phần quyến rũ của người đẹp Nguyễn Phương Anh đã được thể hiện rõ trong bộ ảnh chào xuân 2016.

Luôn học hỏi và hết mình với công việc giúp người đẹp Nguyễn Phương Anh “ghi điểm” trong mắt bạn bè, đồng nghiệp.

Sau cuộc thi Nữ hoàng trang sức 2015, Nguyễn Phương Anh ít tham gia các sự kiện, thay vào đó người đẹp chăm chỉ với các hoạt động thiện nguyện. Ngoài ra, cô liên tục bận rộn với các hoạt động chụp ảnh và những dự án nghệ thuật khác. Nguyễn Phương Anh dự tính sẽ tham gia tiếp một cuộc thi sắc đẹp với quy mô tầm quốc gia được tổ chức trong thời gian tới. Với người đẹp Nguyễn Phương Anh, điện ảnh là niềm đam mê từ bé nên thời gian gần đây cô dành hầu hết thời gian để học tập, rèn luyện kỹ năng diễn xuất. Trong năm 2016, người đẹp Hà thành muốn thử thách bản thân ở vai trò diễn viên.

Dưới cái lạnh 'cắt da' của tiết trời vào những ngày cận Tết, người đẹp Nguyễn Phương Anh vẫn rất cố gắng hoàn thành vai trò mẫu ảnh.

Nguyễn Phương Anh được ê-kip khen ngợi vì ngày càng tiến bộ hơn trong biểu cảm và diễn xuất gương mặt

Photo: Kelvin Nguyễn

Make-up: Nhã Phan

Stylist: Cindy Nguyễn

HX (Theo Giadinhvietnam.com)