PHOTO » Album ảnh sao

Nguyễn Thị Huyền chụp ảnh thời trang sau 12 năm đăng quang

Thứ hai, 16/05/2016 11:43

Lần hiếm hoi Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền mới xuất hiện trong một bộ ảnh thời trang.

Hoa hậu Việt Nam trải qua 12 kỳ trao vương miện, nhưng Nguyễn Thị Huyền vẫn là Hoa hậu được lòng công chúng khi khẳng định được cả tài lẫn sắc.

Nguyễn Thị Huyền hóa nữ thần kiêu sa trước biển

Nguyễn Thị Huyền đăng quang ngôi vị cao nhất lúc đang là sinh viên Học viên Báo chí và Tuyên truyền Hà Nội, cô tiếp tục lựa chọn con đường học vấn sau một năm đăng quang bằng cách tìm học bổng du học Anh quốc. Sau khi về nước cô tiếp tục nghiên cứu sinh ngành báo chí và hiện giờ "bà mẹ một con" có công ty riêng về truyền thông. Cô cũng ít xuất hiện với vai trò Hoa hậu trong showbiz hoặc các sự kiện khác hàng. Tất cả những lần Hoa hậu Việt Nam năm 2004 xuất hiện đều là bữa tiệc ngoại giao.

Mỹ nhân gốc Hải Phòng đã rút khỏi showbiz từ lâu nhưng vì show diễn của NTK Hoàng Hải nên cựu Hoa hậu quyết định cùng nhiếp ảnh gia thực hiện bộ hình đẹp như nữ thần này.

Những bộ váy mang “Ngôn ngữ hoa” được đính kết cầu kỳ, tỉ mỉ trong từng hạt pha lê nhỏ bé, tạo nên độ tinh xảo lấp lánh cộng với mây nước núi non của thiên nhiên, Nguyễn Thị Huyền không khác nào một nữ thần bước ra từ những câu chuyện cổ vùng Địa Trung Hải.

Xem thêm Vẻ đẹp thiên sứ ngọt ngào của Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới