PHOTO » Album ảnh sao

Nhã Phương khoe nhan sắc yêu kiều khó rời mắt

Thứ ba, 24/03/2015 20:45

(Ngoisao.vn) – Nhã Phương đã thực hiện bộ ảnh nghệ thuật sau khoảng thời gian bận rộn trên phim trường. Trong bộ ảnh mới, Nhã Phương diện váy hồng, đội vòng hoa trên đầu như cô dâu.

Được đông đảo khán giả chú ý từ phim ngắn “Xin lỗi, anh chỉ là thằng bán bánh giò” nhưng ít ai biết rằng trước đó, Nhã Phương từng tham gia đóng khá nhiều MV ca nhạc, phim truyền hình, quảng cáo. Nữ diễn viên ít nhiều để lại ấn tượng trong các bộ phim truyền hình như: “Những thiên thần áo trắng”; “Gia đình số đỏ”; “Hoàng tử xấu trai”… cho đến khi cô được giao vai nữ chính trong phim điện ảnh “Quả tim máu” của đạo diễn Victor Vũ, tên tuổi Nhã Phương thực sự vụt sáng. May mắn nối tiếp nhau, vai Thêu mà đạo diễn Vũ Ngọc Đãng giao cho cô trong “Vừa đi vừa khóc” đã giúp nữ diễn viên 24 tuổi chiếm được hoàn toàn trái tim của những khán giả khó tính nhất.

Nhã Phương khoe nhan sắc yêu kiều trong bộ ảnh mới

Sau khi ra mắt dự án phim Việt Nam – Hàn là “Tuổi thanh xuân” trong vai một du học sinh Việt tại Hàn Quốc và có tình cảm với nhân vật Junsu do nam diễn viên Kang Tae Oh thủ vai, Nhã Phương nhận được nhiều sự chú ý của giới chuyên môn lẫn khán giả mê phim, đặc biệt là các khán giả yêu mến nữ diễn viên từ các diễn xuất trước đây của cô. Việc được chọn vào một dự án phim hợp tác giữa Việt Nam - Hàn Quốc, được đầu tư với kinh phí lớn, thực hiện ở nhiều bối cảnh đẹp của hai nước được xem là một trong những vinh dự và thành công của bản thân Nhã Phương trong năm qua bởi đóng phim trực tiếp cùng các diễn viên và êkíp Hàn Quốc đòi hỏi một sự lao động nghiêm túc và cố gắng rất nhiều.

Hiện tại, Nhã Phương đã và đang tiếp tục bận rộn với các dự án phim Việt. Cô nàng cũng bật mí rằng trong năm nay sẽ cố gắng để có thể ra mắt các dự án đang ấp ủ cũng như liên tục phủ sóng với khán giả yêu phim bằng các vai diễn và sự xuất hiện của mình.

Photo: Trần Việt Makeup: Hồ Khanh

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)