PHOTO » Album ảnh sao

Nhật Kim Anh hóa nữ thần Hy Lạp lộng lẫy, thần thái ngút ngàn chiếm trọn spotlight

Thứ sáu, 21/01/2022 14:18

Nữ ca sĩ Nhật Kim Anh xuất hiện cực ấn tượng trong sự kiện, khoe nhan sắc "đỉnh chóp" và body nuột nà hút mắt.

Nhật Kim Anh gia nhập làng giải trí với tư cách ca sĩ và gặt hái được nhiều thành công với loạt hit đình đám, để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng người hâm mộ bao thế hệ. Không những thế, sau 17 năm vào nghề, Nhật Kim Anh còn là một diễn viên đa tài khi cân trọn nhiều vai diễn ấn tượng trong phim như: Lời Sám Hối, Tiếng Sét Trong Mưa, Cạm Bẫy,... Dù gặt hái được nhiều thành công, song nữ nghệ sĩ vẫn luôn không ngừng nỗ lực để hoàn thiện bản thân từng ngày, mang đến nhiều diện mạo mới mẻ cho khán giả.

Nhật Kim Anh lột xác với tạo hình nữ thần xinh đẹp, kiêu sa "hớp" trọn ánh nhìn của khán giả

Sau thời gian im ắng để tập trung cho công việc kinh doanh, Nhật Kim Anh mới đây đã khiến khán giả vô cùng bất ngờ khi tái xuất với hình tượng lộng lẫy tựa nữ thần. Giọng ca Đoạn đường vắng khoác lên mình bộ cánh được cắt xẻ táo bạo, với nhiều chi tiết đính kết tinh tế và bắt mắt, lấy cảm hứng từ hình tượng nữ thần Hy Lạp. Đặc biệt hơn hết, nhan sắc và vóc dáng của "bà mẹ một con" cũng thăng hạng đến bất ngờ sau thời gian kiên trì tập luyện. Đáng chú ý, vòng eo con kiến cực săn chắc của cô còn khiến dân tình phải tấm tắc khen ngợi và không ngừng xuýt xoa vì quá đỉnh.

Nữ ca sĩ kiêm diễn viên Nhật Kim Anh chiếm trọn spotlight không chỉ nhờ nét đẹp mặn mà, quyến rũ mà còn ở body hoàn hảo, đôi chân dài miên man

Vian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới