PHOTO » Album ảnh sao

Như Ý khoe vai trần gợi cảm khó rời mắt

Chủ nhật, 11/05/2014 17:04

(Ngoisao.vn) – Trong bộ hình mới, Như Ý "bỗng dưng" đẹp dịu dàng pha chút cổ điển như một "bức tranh" vẽ.

Đã khá lâu Như Ý gần như vắng bóng trong showbiz, cô không có bất cứ sản phẩm âm nhạc mới nào cũng như thông tin trên báo chí xuất hiện khá ít.

Sau một thời gian dài lưu diễn và định cư bên Mỹ, Như Ý đã quyết định "tấn công" trở lại thị trường Việt bằng album vol 6 có chủ đề “Sẽ có những lúc”.

Để chuẩn bị cho lần quay trở lại cô đã cùng êkip của mình bàn bạc rất kỹ để có 1 sự thay đổi hoàn toàn về hình ảnh cũng như về âm nhạc. Về hình ảnh thì Như Ý chọn cho mình phong cách sang trọng, đơn giản nhưng không kém phần quyến rũ. Cô chia sẻ ở thời điểm này cô cảm thấy mình không còn thích hợp với những hình ảnh trẻ trung, cá tính trước đây mà đã đến lúc cho mọi người thấy một Như Ý thật sự trưởng thành.

Âm nhạc trong album mới của Như Ý đều theo thể loại ballad với những sáng tác của Thái Thịnh, Hoài An, Trương Lê Sơn, Đằng Phương. Ngoài ra cô còn gửi đến 2 bài hát nhạc ngoại lời Việt rất nổi tiếng và quen thuộc là “Mưa trên biển vắng” và “Tình nồng” được phối khí lại để phù hợp với giọng ca trầm ấm, tình cảm và rất đặc biệt của cô.

 Makeup: Donald Nguyễn Photo: Bo Bo

Sơn Trí