PHOTO » Album ảnh sao

Ninh Dương Lan Ngọc và Linh Chi - 'Cặp đôi thanh tú vạn người mê'

Thứ năm, 08/09/2016 22:26

Có thể nói, phim Găng Tay Đỏ đã chính thức kết nối tình chị em khắn khít của bộ đôi gái đẹp Ninh Dương Lan Ngọc và Linh Chi thành một cặp tỉ muội “thanh tú vạn người mê”.

Nếu Linh Chi sở hữu nét duyên dáng thùy mị và có phần yểu điệu thì Ninh Dương Lan Ngọc lại là một cô gái cá tính, duyên ngầm hoạt ngôn và cũng xinh không kém. Sau khi đóng chung phim Găng Tay Đỏ, cả 2 trở nên khăng khít và thân thiết nhau hơn trong công việc cũng như trong cuộc sống riêng, mà theo như Linh Chi chia sẻ thì tính cách 2 người chơi chung rất hợp nhau, lại có môi trường công việc chung vì thế 2 cô nàng dạo gần đây khăng khít như hình với bóng.

Trong phim, Ninh Dương Lan Ngọc đóng vai sát thủ số 7 mạnh mẽ, lạnh lùng, quyết đoán đầy cá tính thì Linh Chi lại vào vai tiểu thư con ông trùm khét tiếng. Mỗi phân đoạn cô nàng á hậu xuất hiện đều được đạo diễn trau chuốt từng khung hình rất long lanh và mượt mà. Chính vì thế vai Huỳnh Mỹ của cô nàng rất được khán giả yêu mến, tuy chỉ là tuyến thứ chính và là lần đầu cô đảm nhận vai dài hơi như thế.

Ninh Dương lan Ngọc tuy không có phân đoạn nào đóng chung, tuy nhiên, cô nàng đả nữ này rất nhiệt tình giúp đỡ Linh Chi trong hậu trường với kinh nghiệm phim trường của mình.

Những ngày gần đây, khi xuất hiện trong sự kiện cám ơn khán giả tại các cụm rạp của đoàn phim, bộ đôi này luôn sóng đôi bên nhau và dành được rất nhiều tình cảm của khán giả.

Tuy tình bạn của cả 2 mới được xây dựng gần đây nhưng với sự kết hợp này, showbiz hứa hẹn sẽ có một cặp đôi ‘Song nữ thanh tú vạn người mê’ trong tương lai, đặc biệt là khi cả 2 có chung những dựa án phim trong tương lai.

Khoác trên người những bộ cánh được thiết kế cầu kì, cả 2 như cặp chị em song sinh hút hồn người đối diện với nhan sắc rạng ngời của mình

Stylist: Đỗ Long Make up: Bảo Bảo Photo: Lê Thiện Viễn

VD (Theo Giadinhvietnam.com)