PHOTO » Album ảnh sao

Ốc Thanh Vân tung bộ ảnh gia đình trong chuyến du lịch cực hạnh phúc

Thứ tư, 29/12/2021 16:19

Bên nhau hơn 20 năm, Ốc Thanh Vân và ông xã Trí Rùa hâm nóng tình cảm bằng chuyến du lịch xa cùng các thiên thần nhỏ của mình.

Ốc Thanh Vân được biết đến với vai trò là một MC và diễn viên vô cùng duyên dáng, có thâm niên trong nghề. Từ sau khi kết hôn với ông xã, Ốc Thanh Vân dường như không còn hoạt động sôi nổi trong showbiz như trước nữa. Cô lùi về sau để vun vén cho gia đình nhỏ của mình nhiều hơn. Cặp vợ chồng nhà Ốc nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ nhờ sự đáng yêu và chân thành.

Ốc Thanh Vân giờ đây đã có cuộc sống viên mãn bên chồng con

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Ốc Thanh Vân "ra mắt" người hâm mộ bộ ảnh vui chơi của gia đình tại Lạc Dương, Lâm Đồng trong dịp cuối năm 2021. Cả gia đình dành cho nhau những nụ cười hạnh phúc. Có thể thấy, chuyến du lịch lần này của gia đình chị Ốc thực sự khiến 3 nhóc tì thích thú đến nỗi cười tít mắt.

Gia đình Ốc Thanh Vân - Trí Rùa cực đáng yêu khi quây quần bên nhau

Trong số những khoảnh khắc đáng yêu của 3 nhóc tì nhà Ốc, cộng đồng mạng còn "đau mắt" khi lướt đến những bức ảnh cực tình tứ của cô và ông xã Trí Rùa. Độ xứng đôi của cặp vợ chồng hơn khiến nhiều người phải ghen tỵ, minh chứng cho mối tình đẹp như phim dài hơn 2 thập kỷ.

Ốc Thanh Vân hạnh phúc bên mối tình đầu tiên cũng như cuối cùng của đời mình

Ốc Thanh Vân và chồng kết hôn vào năm 2008. Hiện đã có cho mình 3 thiên thần nhỏ là Coca, Cola và Cacao. Mặc dù đã có nhiều tin đồn về sự tan vỡ của cặp đôi nhưng cả hai đã vượt qua được những thử thách, cám dỗ của cuộc sống và giữ vững hạnh phúc gia đình cho đến thời điểm hiện tại.

Vian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới