PHOTO » Album ảnh sao

Pha Lê ‘gây thương nhớ’ với hình ảnh nhẹ nhàng, nữ tính

Thứ tư, 11/11/2015 18:25

Song song với việc phát hành những sản phẩm âm nhạc chất lượng, Pha Lê dần thay đổi gu thời trang. Liên tiếp xuất hiện với hình ảnh đẹp, Pha Lê nhận được nhiều lời khen.

Khác hẳn những hình ảnh gợi cảm quá đà lúc trước. Nữ ca sĩ gốc Hải Phòng càng ngày tiết chế hơn trong phong cách thời trang. Lựa chọn cho mình những trang phục giản đơn, tinh tế nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng, nữ tính. Theo đuổi hình ảnh sang trọng, đẳng cấp, bộ ảnh đã làm hài lòng chính chủ nhân cũng như những người quan tâm đến Pha Lê trong thời gian qua.

Pha Lê liên tục làm mới hình ảnh

Với lợi thế đôi chân thon dài cùng với vòng một gợi cảm, Pha Lê chỉ sử dụng trang phục màu trắng để nổi bật trên nền hồng. Kết hợp với những phụ kiện ấn tượng là điểm nhấn trong bộ hình đã giúp Pha Lê dường như lột xác với hình ảnh mới này.

Không quá cầu kì trong hình ảnh, Pha Lê cho biết: “Lựa chọn những trang phục tinh tế, không quá cầu kì nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng, nữ tính là sự lựa chọn của Pha Lê trong thời gian tới. Pha Lê cho rằng không phải ăn mặc diêm dúa, nổi bật mới được để ý. Chính sự chỉn chu trong phong cách ăn mặc của mình sẽ là điểm nhấn ấn tượng với những người đối diện”.

Thường xuyên có chuyến lưu diễn nước ngoài, Pha Lê cho biết khá may mắn khi được những người bạn ở nơi đây cập nhật cho những xu hướng thời trang mới nhất. Là một người cầu toàn không chỉ trong âm nhạc mà còn ở phong cách thời trang, Pha Lê thường dành thời gian riêng để đi mua sắm và lựa chọn cũng như cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất mỗi khi lưu diễn.

Sau khi cho ra mắt ca khúc “Phải làm sao đây” kết hợp với nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ nhận được nhiều phản hồi tốt từ người yêu nhạc. Pha Lê tiếp tục cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới là một album nhạc Pháp kết hợp cùng với nhạc sĩ Đức Trí. Đó cũng chính là ngôn ngữ mà Pha Lê đã theo đuổi từ lúc học cấp 3 cho đến đại học. Album nhạc Pháp dự định sẽ phát hành vào giữa tháng 12/2015. Đây cũng chính là bước chuyển bất ngờ đầy thú vị của Pha Lê trong gần 10 năm ca hát của mình.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới