PHOTO » Album ảnh sao

Phương Mai khoe đường cong khiến ‘vạn người mê’

Thứ ba, 19/05/2015 11:37

Phương Mai xuất hiện xinh đẹp và quyến rũ trong bộ đầm dạ hội cúp ngực gợi cảm. Phương Mai khoe khéo đường cong nuột nà khiến ‘vạn người mê’.

Dù chia tay sàn catwalk gần 2 năm nay nhưng Phương Mai vẫn giữ được vóc dáng ‘vạn người mê’. Cựu siêu mẫu cho biết, cô phải khắt khe với chế độ dinh dưỡng của bản thân cũng như tập luyện điều độ để ngoại hình của mình luôn đẹp và sớm bớt ế.

Phương Mai khoe đường cong quyến rũ trong bộ ảnh mới

Từng có thời gian để tóc dài khi gia nhập showbiz nhưng sau cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2012 không lâu cô hoàn toàn lột xác và cá tính với tóc tém. Khi được hỏi rằng, Phương Mai có ý định sẽ để lại kiểu tóc ngày xưa, cô cho biết không có nhu cầu để lại tóc dài vì tóc ngắn trông cô mạnh mẽ và “chuẩn men” hơn.

Ngoài công việc nghệ thuật, thời gian rảnh rỗi Phương Mai thường dành để chăm sóc cho những chú mèo. Hiện tại, nhà nữ diễn viên đang nuôi rất nhiều chú mèo đáng yêu và cô xem chúng như những đứa con của mình.

Chia sẻ về kế hoạch sắp tới, Phương Mai cho hay cô sẽ tiếp tục tái ngộ khán giả trong 2 bộ phim điện ảnh “Quyên” và “Ám ảnh” sắp được ra mắt.

Trang phục: Hà Duy Makeup: Dũng Nguyễn Photo: Kao - Lực Nguyễn

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)