PHOTO » Album ảnh sao

Quách An An nóng bỏng cùng nội y

Thứ tư, 02/05/2012 07:48

Trong bộ ảnh thời trang mới, Quách An An khoe vóc dáng nuột nà với mẫu trang phục nội y đen.

Thời gian qua cựu người mẫu, ca sĩ Quách An An tạm gác lại mọi hoạt động nghệ thuật. Thi thoảng khán giả mới thấy cô xuất hiện tại một số sự kiện văn hóa hoặc dạ tiệc của bạn bè thân. Theo Quách An An, khoảng thời gian này nếu xúc tiến những dự án đang ấp ủ sẽ gặp phải những khó khăn. Nếu không tính toán kỹ sẽ thu lại những kết quả không mấy khả quan.

Nhưng không phải vì thế mà Quách An An bỏ bê công việc ca hát của mình, cô cùng ekip vẫn đang thực hiện những công đoạn cho sản phẩm mới. Bên cạnh đó, Quách An An vẫn tham gia làm mẫu ảnh cho một số tạp chí, thực hiện những bộ ảnh thời trang. Trong bộ ảnh mới nhất của mình Quách An An khoe đường cong "nóng bỏng" cùng vẻ nuột nà với trang phục nội y. Vóc dáng đẹp cùng cách xử lý ánh sáng khéo léo khiến từng khuôn hình của Quách An An thêm ấn tượng.

Quách An An với tạo hình gợi cảm trong bộ ảnh mới.

Quách An An khoe đường cong "nảy lửa" với mẫu nội y ren đen.

Sở hữu một vóc dáng mảnh mai cùng làn da nuột nà khiến Quách An An không tốn quá nhiều công sức trong việc tạo hình gợi cảm.

Mặc dù đã chuyển hẳn sang sự nghiệp ca hát, nhưng Quách An An vẫn được nhiều ekip mời tham gia chụp những bộ ảnh thời trang mới

Sắc màu của nội y và vải voan đỏ làm nổi bật làn sáng mịn của Quách An An.

24H