PHOTO » Album ảnh sao

Quấn băng đầy mặt, Maya vẫn cuốn hút và xinh đẹp đến lạ thường

Thứ năm, 24/08/2017 13:20

Người xem vô cùng ân tượng với bộ ảnh quấn đầy băng của 'gái 1 con' Maya.

Thời gian qua, Maya liên tục bay đi bay về giữa Việt Nam và Mỹ để tham gia nhiều show diễn tại 2 nước. Cô cũng đã tìm đến một ê kíp để thực hiện sản phẩm âm nhạc tại Mỹ chuẩn bị cho ra mắt trong thời gian tới đây. Đây có thể xem là một sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại của "gái 1 con" sau khi liên tục tham gia các dự án điện ảnh và dành thời gian tân trang nhan sắc của mình.

Cách đây 3 tháng, Maya đã quyết tâm sang Hàn Quốc để cải thiện nhan sắc. Và kết quả Maya đã nhận được nhiều lời khen sau khi hoàn thành quá trình phẫu thuật thẩm mỹ. Cô ngày càng xinh đẹp, quyến rũ và cuốn hút hơn bao giờ hết. Vừa qua, Maya đã thực hiện một bộ ảnh mới. Trong bộ váy đỏ ánh kim sang trọng và quyến rũ, khán giả sẽ vô cùng thích thú khi thấy những hình ảnh Maya quấn đầy băng trên mặt.

Nói về ý tưởng táo bạo lần này Maya cho biết trong quá trình phẫu thuật thẩm mỹ, cô đã phải nghỉ ngơi trên giường rất lâu và gương mặt lúc nào cũng được bác sĩ quấn nhiều băng gạc. Sau nhiều ngày mong chờ vết thương lành hẳn, khi tháo lớp băng gạc ra Maya rất thích thú với vẻ ngoài mới mẻ của mình.

Bản thân Maya trước khi PTTM không phải là một người không có ngoại hình đẹp, nhưng cô luôn ý thức được rằng làm đẹp cho mình tức là làm đẹp cho mọi người và việc làm đẹp của 1 nghệ sĩ thể hiện sự tôn trọng khán giả, tôn trọng những người luôn yêu thích mình. Maya luôn ủng hộ việc mọi người cùng nhau làm đẹp và việc thể hiện cái đẹp trước công chúng là 1 điều nên làm.

>> Maya lần đầu xuất hiện sau khi 'đập mặt xây lại' đọ dáng cùng Lưu Hương Giang

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)