PHOTO » Album ảnh sao

Quang Đăng khoe street style ngày hè hút mắt

Thứ bảy, 25/07/2015 19:59

Quang Đăng phối đồ xuống phố tươi sáng cho ngày hè. Quang Đăng cũng sẽ đẩy mạnh hình ảnh trẻ trung trong thời gian sắp tới.

Là một vũ công nổi tiếng Quang Đăng nhanh chóng ghi dấu ấn với khán giả bằng nhiều hoạt động nghệ thuật nghiêm túc. Bên cạnh chuyên môn, Quang Đăng cũng muốn đẩy mạnh hình ảnh trẻ trung trong thời gian sắp tới.

Ở loạt ảnh mới nhất, Quang Đăng diện những trang phục đơn giản nhưng không kém phần cá tính. Để phù hợp cho những buổi xuống phố dạo chơi, chàng vũ công chọn kiểu quần short phom dáng ôm. Trong thời tiết oi bức, Quang Đăng cũng yêu thích kiểu áo ba lỗ có hoạ tiết kẻ sọc. Bên cạnh đó, chiếc áo khoác jean cộc tay đi kèm chiếc mũ phớt, chiếc headphone là những phụ kiện hoàn thiện phong cách trẻ trung cho anh chàng vũ công.

Quang Đăng phối đồ tươi sáng cho ngày hè

Dù chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc làm mẫu, Quang Đăng vẫn nỗ lực diễn xuất trước ống kính. Anh vận dụng nhiều động tác, tư thế nhảy múa để đem đến những bức hình đa dạng, nhiều màu sắc.

Quang Đăng chia sẻ: “Là một nghệ sĩ, bên cạnh chuyên môn, tôi muốn xây dựng một phong cách thời trang chỉn chu trong mắt khán giả. Và đây là thời điểm thích hợp để tôi thực hiện điều đó với ngoại hình trẻ trung, năng động”.

Hiện tại, ngoài vai trò vũ công, Quang Đăng cũng thử sức với diễn xuất. Anh đang tham gia bộ phim mới mang tên “Trùm cỏ”, đóng cùng Hari Won, Trấn Thành, Việt Hương. Lần đầu “lấn sân” điện ảnh, anh được đạo diễn tin tưởng giao đảm nhận vai diễn chính. Điều này khiến Quang Đăng gặp nhiều áp lực để hoàn thành vai diễn thật tốt. “Tôi muốn hướng đến một hình ảnh nghệ sĩ đa năng ngoài công việc vũ công quen thuộc. Tôi nghĩ mình còn trẻ nên cần phải cố gắng hơn và có được những trải nghiệm quý giá trong công việc”, nam vũ công điển trai chia sẻ.

Bằng sự nỗ lực hoạt động nghệ thuật, Quang Đăng trở thành cái tên được các bạn trẻ yêu mến. Hiện tại, anh vinh dự đảm nhận vai trò Đại sứ chiến dịch “Mùa hè xanh 2015” do trường Đại học Ngoại Thương TP. HCM tổ chức. Quang Đăng hy vọng có thể sát cánh cùng các bạn chiến sĩ Mùa hè xanh đẩy mạnh các công tác vì cộng đồng đầy ý nghĩa.

Nhiếp ảnh: Tùy Phong Stylist: Ngô Minh Anh Trang điểm: Nhựt Nguyễn Trang phục: Alibaba

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)