PHOTO » Album ảnh sao

Quỳnh Châu khi nữ tính, lúc 'chất ngầu' với gu thời trang vào Đông

Chủ nhật, 03/12/2017 20:43

Chán dịu dàng, gợi cảm, Quỳnh Châu thử nghiệm phong cách menswear cho những ngày vào Đông.

Người mẫu Quỳnh Châu vừa thực hiện bộ ảnh thời trang mới với phong cách biến hóa, khác với nét dịu dàng, nữ tính và quyến rũ mà người ta vẫn thường nhìn thấy trên thảm đỏ sự kiện hay sàn diễn. Gợi ý cho những cô nàng yêu thời trang xuống phố với hình ảnh mạnh mẽ hơn, Quỳnh Châu thử nghiệm những trang phục mang hơi hướng menswear được cách điệu với những chất liệu, màu sắc và họa tiết bắt mắt.

Đối với những cô nàng chuộng sự nữ tính, Quỳnh Châu vẫn có gợi ý mềm mại hơn như đầm voan liền thân, với gam màu nhẹ nhàng; hay chân váy ngắn phối cùng nhiều trang phục như áo thun, sơ mi buộc vạt...

Hiện tại, Quỳnh Châu đang tập trung cho công việc MC, song song với những lời mời chụp ảnh và đi diễn catwalk. Cô cũng muốn làm mới hình ảnh của mình đa dạng hơn trong phong cách để có thể trở thành một fashion-icon đầy cá tính. Ở Tuần lễ thời trang vào đầu tháng 11 vừa qua, người đẹp được 2 nhà thiết kế ưu ái chọn làm first-face liên tiếp trong 2 đêm mà cô tham gia. Nỗ lực của Quỳnh Châu với vai trò một người đẹp đa năng sẽ được khẳng định rõ ràng hơn trong thời gian tới.

Trong thời gian tới, người mẫu sẽ tiếp tục thể hiện nhiều khía cạnh đa dạng về phong cách thời trang của mình hơn. Sự gợi cảm, mang chút hơi hướng nổi loạn là hình ảnh cô muốn thử nghiệm trong phong cách đời thường.

Sắp tới đây, bên cạnh việc bắt tay với các nhãn hàng trong công việc, Quỳnh Châu cũng mong muốn đẩy mạnh vai trò MC của mình. Người đẹp cho biết, dù đã có kinh nghiệm dẫn dắt nhiều chương trình lớn nhỏ khác nhau, cô vẫn không ngừng trao dồi kiến thức về nghề dẫn vì cho rằng đây là một trọng trách không hề đơn giản.

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)