PHOTO » Album ảnh sao

Quỳnh Thy khoe bộ ảnh tràn ngập sắc xuân trong trang phục áo dài

Thứ năm, 31/01/2019 13:28

Quỳnh Thy mang không khí Tết đến thật gần trong trang phục áo dài tràn ngập sắc xuân của NTK Võ Việt Chung.

Quỳnh Thy còn là cái tên được rất nhiều NTK trong nước để mắt tới bởi gương mặt đậm chất thời trang cùng sắc vóc cân đối. Nếu như khán giả đã “quen mắt” với hình ảnh sang trọng, gợi cảm trên thảm đỏ hẳn sẽ bất ngờ với một Quỳnh Thy vô cùng đằm thắm trong tà áo dài thanh lịch. Mới đây, Quỳnh Thy vừa được “chọn mặt gửi vàng” để hóa thân thành thiếu nữ Sài Gòn xưa trong những thiết kế áo dài mới nhất đến từ NTK Võ Việt Chung.

Trong không khí sắc xuân đang đến rất gần, NTK Võ Việt Chung muốn khắc họa một bức tranh xuân đầy hoài niệm, mang tâm tư trầm ấm và êm đềm. Với ý niệm đó, NTK Võ Việt Chung đã đưa hình ảnh của nhành mai, nhành đào vào trong chính những thiết kế của mình và gọi tên BST bằng cái tên “Xuân Thì”. Không chỉ mang không khí xuân nhộn nhịp mà “Xuân Thì” còn gợi lại hình ảnh thiếu nữ trong sắc xuân.

Khoác lên mình tà áo dài duyên dáng, Quỳnh Thy thỏa sức biến hóa trong không gian đậm chất cổ kính. Mỗi chiếc áo khoác lên mình đều được nàng Hậu toát lên vẻ hoài niệm, duyên dáng của người thiếu nữ Sài Thành xưa. Những chiếc áo dài truyền thống sử dụng chất liệu chính là lụa với những gam màu trầm mang tính sang trọng như beige, xanh oliu, vàng mustard, vàng gold,… Những họa tiết là những nhành hoa được sử dụng công nghệ textile art (Nghệ thuật sắp đặt họa tiết lên vải”. Hoa được sắp xếp ở những vị trí tôn vóc dáng của người phụ nữ, lượn từ ngực xuống thắt eo. Đặc biệt, chiếc áo dài vẫn giữ những đường nét nguyên sơ như cổ tròn, tay ôm, chít eo nhỏ,… của một bộ áo dài truyền thống mà những thiếu nữ Sài Gòn vẫn thường mang. Cô ca sĩ khéo léo kết hợp cùng những phụ kiện được thiết kế riêng tinh xảo hoàn thiện thêm vẻ nền nã, sang trọng cho trang phục. Với lợi thế nhiều năm làm mẫu, Quỳnh Thy dễ dàng biến hóa đầy linh hoạt và làm chủ biểu cảm, thần thái để mang đến những shoot hình chuyên nghiệp nhất.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới