PHOTO » Album ảnh sao

Rhymastic xả kho bộ ảnh cực ấn tượng, hơi 'ngông' nhưng vẫn bao 'ngầu'

Thứ sáu, 16/09/2022 08:27

Loạt ảnh mới nhất của Rhymastic đã thu hút sự quan tâm lớn từ khán giả.

Ở thời điểm hiện tại, Rhymastic được đông đảo khán giả biết đến với vai trò là rapper, nhạc sĩ chuyên nghiệp. Trong suốt khoảng thời gian hoạt động nghệ thuật năng nổ, anh được công nhận là một nghệ sĩ Việt đa tài hiếm hoi cân hết mọi vai trò từ sáng tác, thể hiện, đến hòa âm. Cũng vì lẽ đó nên anh đã được người hâm mộ ưu ái và gọi Rhymastic là "phù thủy âm nhạc".

Vào tối ngày 15/9, Rhymastic đã tung ra bộ ảnh cực kì đỉnh cao. Trong bộ ảnh lần này, anh đã khoe trọn vẻ điển trai khó cưỡng của mình. Có thể thấy, khi chọn trang phục cùng phụ kiện khá cá tính, nam nhạc sĩ đã trở nên khá "ngông" nhưng vẫn không làm mất đi độ "ngầu" của mình. Những cách tạo dáng năng động và sôi nổi của Rhymastic cũng làm bộ ảnh lần này thêm phần ấn tượng.

Rhymastic khoe ngoại hình cực bảnh bao trong bộ ảnh mới

Anh chàng gây ấn tượng với hình ảnh vừa ngông vừa ngầu

Nam nhạc sĩ lên đồ gây chú ý

Rhymastic chọn concept đơn giản nhưng vẫn đẹp

Hiện tại, nam nhạc sĩ đang có cho mình rất nhiều thành công đáng ngưỡng mộ

Bộ ảnh này của anh nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả

Nhiều người đã dành lời khen ngợi cho nam rapper

Về chuyện tình cảm, được biết, Rhymastic và bà xã Thanh Huyền tổ chức hôn lễ vào tháng 4/2019 trong sự chúc phúc của đông đảo khán giả và người hâm mộ. Vợ nam rapper có biệt danh Mít và kém anh 5 tuổi. Cả hai hẹn hò 3 năm trước khi về chung một nhà. Vào ngày 12/7/2020, bà xã anh đã chính thức hạ sinh con trai đầu lòng. Hiện tại, cả 2 đang có cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn.

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới