PHOTO » Album ảnh sao

Rũ bỏ hình ảnh bánh bèo vô dụng, Kim Tuyến lột xác với hình ảnh thể thao và thời trang gai góc

Thứ năm, 12/05/2022 12:05

Lễ khai mạc SEA Games 31 sẽ diễn ra vào tối ngày 12/5, diễn viên Kim Tuyến tung bộ ảnh độc lạ để cổ vũ các vận động viên nước nhà.

Ở tuổi 35, Kim Tuyến vẫn giữ được nhan sắc đỉnh cao như thời mới chập chững tham gia hoạt động showbiz. Cô ý thức được nhan sắc và sức khỏe sẽ giúp mình đi được chặng dài hơn trên con đường nghệ thuật. Cô dành nhiều thời gian tập luyện thể thao để giữ được sắc vóc tươi trẻ. Ngoài bộ môn bóng chuyền từng tham gia khi còn là nữ sinh trung học, Kim Tuyến còn chơi nhiều môn thể thao khác khi có thời gian rảnh.

Trong những ngày cả nước hướng về sự kiện thể thao quan trọng và lớn nhất khu vực Đông Nam Á là SeaGames 31 tổ chức ngay tại Việt Nam, Kim Tuyến muốn góp phần nhỏ bé của mình để cổ vũ các VĐV nước nhà thi đấu thật tốt. Kim Tuyến cùng ê kíp của mình đã lựa chọn 10/40 bộ môn thể thao đang tranh tài tại Sea Games 31 để thực hiện bộ ảnh độc lạ. Những dụng cụ thể thao được kết hợp với những bộ thời trang cao cấp mang hơi thở showbiz là điểm nhấn khác biệt của Kim Tuyến trong bộ ảnh này. Mỗi bộ trang phục kết hợp cùng một môn thể thao, mang màu sắc và cá tính riêng biệt.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới