PHOTO » Album ảnh sao

Rũ bỏ vẻ ngố tàu trong 'Gạo nếp gạo tẻ', diễn viên Phương Hằng diện đồ lấp lánh gợi cảm

Chủ nhật, 23/09/2018 10:17

Nữ diễn viên Phương Hằng khoe vẻ cá tính, sành điệu khi diện set đồ lấp lánh, khoe chân thon dài gợi cảm.

Được biết đến với hình ảnh dễ thương, bánh bèo, mới đây Phương Hằng đã lột xác ngoại hình với vẻ đẹp cá tính, năng động nhưng vẫn vô cùng xinh đẹp. Cô diện một chiếc váy suông có phom dáng thoải mái được ghép lại từ nhiều phụ kiện lấp lánh hình vảy cá. Màu sắc chủ đạo của chiếc váy là màu xanh trong tạo cảm giác bắt mắt cho người đối diện. Thiết kế có phần tay dài tạo độ mềm mại cho người mặc. Vì khá kín cổng cao tường nên bộ trang phục này sẽ nhấn vào đôi chân thon dài cho Phương Hằng, Bên cạnh đó, phần lưng cũng có những khoảng hở tạo sự hài hòa cho tổng thể.

Trang phục đời thường, Phương Hằng ưa chuộng thiết kế váy suông thoải mái hoặc bó sát vừa phải nhưng kín đáo. Cô chọn thiết kế có phần bánh bèo để phù hợp với tính cách và gương mặt của mình. Mặc dù đã chạm mốc 30 thế nhưng Phương Hằng được nhận xét trẻ như nữ sinh. Nữ diễn viên lạc quan, vui vẻ, hạnh phúc trong hôn nhân và được tham gia phim ảnh đó là phương pháp giúp Phương Hằng luôn tươi trẻ. Ngoài ra, cô cũng chú ý chăm sóc da mặt, da body, giữ dáng, ăn uống chế độ khoa học và dùng thực phẩm chức năng.

Trên phim Út Minh có phần tròn đầy thế nhưng ngoài đời Phương Hằng khá gầy và mỏng manh. Trước đây, nữ diễn viên khá mũm mĩm thế nhưng khi nhận vai Út Minh trong "Gạo nếp gạo tẻ", Phương Hằng đã có hành trình giảm cân khá khủng khiếp.

Phương Hằng đã lột xác ngoại hình với vẻ đẹp cá tính, năng động

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới