PHOTO » Album ảnh sao

Sammy Dung khoe vẻ đẹp gây ngỡ ngàng trước thềm năm mới

Thứ tư, 03/02/2021 09:30

Người đẹp được yêu mến một thời bất ngờ xuất hiện trong bộ ảnh đón năm mới với nhan sắc xinh đẹp đến ngỡ ngàng.

Sammy Dung sở hữu gương mặt đẹp khả ái và làn da trắng ngọc ngà.

Sammy Dung chọn chiếc váy dạ hội và váy ngắn theo gam màu Tết, đỏ và hồng như là cách khai Xuân cho những điều may mắn, thịnh vượng một ngày đầu năm. Nếu bộ dạ hội sắc đỏ ngọt ngào được thiết kế theo kiểu áo 2 dây, đuôi váy dài quyến rũ như nàng tiên cá lãng mạn, thì sắc vàng rực rỡ của chiếc váy ngắn được thiết kế lệch vai, trễ nải khoe làn da trắng gợi cảm. Điểm nhấn nổi bật của 2 bộ trang phục đều thiết kế khoắc sâu ngực, gợi cảm và lộ bờ vai thon gầy, Sammy Dung càng trở nên dễ thương, lộng lẫy bởi nhan sắc say đắm ánh nhìn hơn. Là một người đẹp có “gu” thời trang tinh tế và chỉn chu trong ăn mặc, Sammy Dung luôn biết cách làm mình nổi bật và tỏa sáng nhất trong mọi thời điểm.

Người đẹp khoe nhan sắc bừng sáng và quý phái.

Chia sẻ về sự vắng mặt khá lâu trong giới nghệ thuật, nữ người mẫu ảnh tâm tình: Học tập vẫn là con đường Dung ưu tiên hàng đầu. Sau khi tốt nghiệp Trường đại học quốc tế RMIT, Sammy Dung bắt đầu thực hiện dự án nghệ thuật bằng cách đầu tư cho nhạc, học vũ đạo để chính thức bước vào con đường ca sĩ… Nhưng tại thời điểm cách đây 3 năm, thế giới giải trí ngành âm nhạc có phần bão hòa, Sammy đã thay đổi kế hoạch và mong muốn học cao hơn. Vì thế, mình muốn tiếp tục chinh phục con đường tri thức bằng cách học cao hơn nữa. Sammy Dung đăng ký học Thạc sĩ, ngành kinh doanh quốc tế với thời gian 3 năm. Tháng 3-2021 này, Sammy Dung sẽ kết thúc khóa học Thạc sĩ Ngành kinh doanh quốc tế mà mình đã theo đuổi. Có thể đây cũng là thời gian Sammy Dung định hướng kinh doanh và chính thức quay trở lại showbiz và thế giới giải tri để tiếp tục đam mê của mình.

Dì xa rời ngành giải trí thời gian khá dài, nhưng nữ người mẫu ảnh vẫn giữ thần thái vô cùng cuốn hút khi đứng trước ống kính. Gương mặt biểu cảm trước ống kính, vẻ đẹp bừng sáng và thân hình thon gọn đến mê hoặc ánh nhìn, nàng người mẫu ảnh gây thương nhớ cho độc giả khi quay trở lại truyền thống đúng thời khắc khi sắc Xuân đang đến rất cận kề.

Ngắm vẻ đẹp cuống hút và vô cùng ngọt ngào của Sammy Dung trong loạt ảnh mới đón Tết 2021:

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới