PHOTO » Album ảnh sao

Sao 'Hậu duệ mặt trời' Kim Ji Won đẹp lộng lẫy trong bộ váy cưới

Thứ tư, 13/04/2016 10:55

Kim Ji Won được ví như 'nữ thần mùa xuân' trong bộ váy cưới. Sự quyến rũ và nữ tính của Kim Ji Won khiến những người hâm mộ không tiếc lời khen ngợi.

Được khán giả yêu mến qua vai diễn Yoon Myung Joo trong "Hậu duệ mặt trời", Kim Ji Won hiện là cái tên đang rất hot của làng giải trí Hàn. Mới đây, nữ diễn viên đã trở thành người đại diện của hãng trang sức Mollis. Trong những hình ảnh hậu trường của buổi chụp hình, Kim Ji Won khiến người hâm mộ xiêu lòng trước nhan sắc trong sáng, thuần khiết của mình.

Kim Ji Won đẹp như nữ thần trong bộ váy cưới

Trong buổi phóng vấn với The Star, Kim Ji Won đã chia sẻ: "Tôi nghĩ mình thực sự may mắn khi gặp được một dự án tốt như “Hậu duệ của mặt trời” và vai diễn đặc biệt như trung úy Yoon. Nhờ sự ủng hộ nhiệt tình và chú ý của khán giả, tôi sẽ cố gắng làm việc chăm chỉ, nhiệt huyết và cẩn trọng hơn để thể hiện cho mọi người thấy những mặt tốt hơn của mình".

Kim Ji Won còn bật mí thêm hiện tại hình mẫu lý tưởng của cô chính là thượng sĩ Seo trong "Hậu duệ mặt trời". Fans đang rất nóng lòng mong chờ kết thúc có hậu cho cặp đôi này trong phim.

Sao 'Hậu duệ mặt trời' bị đồn đã hẹn hò suốt 4 năm với mỹ nam 'Reply 1994'

Mỹ Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới