PHOTO » Album ảnh sao

Sao Mai Bùi Lê Mận tung ảnh cưới lung linh với chú rể kém tuổi

Thứ ba, 13/01/2015 21:17

(Ngoisao.vn) - Sau Mi Du, Lê Khánh, Lê Thúy, Tâm Tít, My Trần... lại đến lượt Bùi Lê Mận (Giải nhất dòng nhạc Dân gian Sao Mai 2009) tiếp tục lên xe hoa về nhà chồng.

Lễ cưới của Bùi Lê Mận với chú rể Trần Phúc Vinh (1989) sẽ chính thức diễn ra vào 11h hôm nay (13/1/2015) tại một nhà hàng sang trọng ở Hà Nội. Tiệc cưới sẽ có khoảng 350 khách với chủ yếu là bạn bè của cô dâu trong giới nghệ sỹ ở Hà Nội.

Theo tiết lộ của Bùi Lê Mận, ông xã của cô kém cô 1 tuổi, quê gốc TP. Vinh, Nghệ An và hiện đang làm ở ngân hàng Vietinbank (Hà Nội).

Giọng ca gốc Hà Tĩnh cho biết, cả hai quen nhau đã khá lâu nhưng đến Valentine 2014 vừa qua, Trần Phúc Vinh mới ngỏ lời tỏ tình với cô. Cô không nhận lời ngay, mà hẹn đến 8/3 mới nhận lời yêu. Sở dĩ hai người quyết định cưới ngay đầu năm 2015 vì cảm nhận thấy tình yêu đã chín muồi, sự nghiệp đã ổn định, nhất là gia đình 2 bên cũng hết sức vun vén muốn cả hai sớm yên bề gia thất.

Trong mắt Bùi Lê Mận, chồng sắp cưới là một người đàn ông bản lĩnh, tốt tính và đức độ, giống bố mẹ chồng. Đặc biệt, anh là một người đàn ông có “tinh thần thép”. “Tinh thần thép” ở đây là dù Bùi Lê Mận làm nghệ thuật nên có rất nhiều tin đồn thất thiệt bao quanh nhưng anh vẫn bỏ qua, không quan tâm, không lay chuyển.

Trước đó vào 6/11/2014, cả hai đã tổ chức lễ ăn hỏi tại quê nhà Nghệ An - Hà Tĩnh và một tiệc cưới đãi bà con họ hàng, xóm giềng và bạn bè vào ngày 19/11 tại Nghệ An.

Cũng theo Bùi Lê Mận thì mẹ chồng xem tử vi báo cho cô là sang năm 2016 vợ chồng cô mới “được tuổi” để sinh con, nhưng vợ chồng cô xem con cái là lộc trời cho nên bất kỳ thời điểm nào có con cũng cảm thấy hạnh phúc.

Hoàng Lê (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới