PHOTO » Album ảnh sao

Sao nhí Thanh Mỹ hồn nhiên đi chơi Trung Thu

Thứ hai, 28/09/2015 16:26

Thanh Mỹ diện váy hoa trẻ trung, xinh tươi đi chơi Trung Thu. Thanh Mỹ cũng vừa hoàn thành vai diễn trong bộ phim điện ảnh ‘Siêu trộm’.

Thanh Mỹ được nhiều người biết đến và yêu mến từ sau bộ phim điện ảnh “Đoạt hồn”. Từ đây, hàng loạt vai diễn trong các phim truyền hình và điện ảnh Thanh Mỹ tham gia đều được nhiều khán giả nhắc đến.

Sao nhí Thanh Mỹ dạo chơi trên phố lồng đèn

Mặc dù chỉ mới 10 tuổi nhưng Thanh Mỹ đã có trong tay “gia tài” thành tích hoạt động nghệ thuật khá đồ sộ: hơn 30 video quảng cáo, nhiều bộ phim truyền hình, điện ảnh, tham gia lồng tiếng cho phim,...

Mới đây, Thanh Mỹ cũng vừa hoàn thành vai diễn trong bộ phim điện ảnh “Siêu trộm” của đạo diễn Hàm Trần. Bộ phim "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" do Thanh Mỹ đảm nhận vai nữ chính cũng sẽ chính thức ra rạp vào đầu tháng 10.

Hóa thân thành nhiều nhân vật với tâm lý khác nhau trên màn ảnh nhưng trở về cuộc sống đời thường, Thanh Mỹ được sống đúng với lứa tuổi của mình cùng những trò chơi trẻ con, hồn nhiên và vô tư.

Sinh ra và lớn lên ở khu người Hoa, quận 5, TP.HCM, mỗi năm vào dịp Tết Trung Thu, Thanh Mỹ lại được bố, mẹ cho ra phố lồng đèn chơi.

Dù tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật nhưng Thanh Mỹ vẫn ưu tiên việc học là chính. Em chỉ tranh thủ tham gia các hoạt động nghệ thuật vào cuối tuần hay dịp hè. Nhà trường cũng hỗ trợ hết mình trong việc giúp Thanh Mỹ phát huy khả năng cũng như để em thể hiện đam mê của mình.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới