PHOTO » Album ảnh sao

Sara Nguyễn khoe vẻ đẹp cuốn hút bên hotboy Quách Ngọc Tuyên

Thứ tư, 11/06/2014 10:46

(Ngoisao.vn) - Sở hữu bờ môi cong gợi cảm và quyến rũ, Sara Nguyễn là người mẫu ảnh được săn đón bởi các nhiếp ảnh gia danh tiếng tại Sài Gòn. Gương mặt tỏa sáng, và làn da trắng tuyết giúp cho Sara Nguyễn luốn cuốn hút mọi ánh nhìn.

Ở mọi góc hình, trọng mọi ý tưởng gương mặt của Sara Nguyễn lúc nào cũng toán lên nét biểu cảm làm ngẩn ngơ trước vẻ đẹp của cô người mẫu tuổi đôi mươi. Có lẽ Sara Nguyễn là một người mẫu hiếm hoi trong giới showbiz khi tự mình thiết kế trang phục, stylist riêng cho mình. Là một nhà thiết kế thời trang, kinh doanh sản phẩm và ý tưởng của mình, Sara Nguyễn luôn đón trước xu hướng cho trang phục thiết kế của mình, từ màu sắc, kiểu dáng cũng như “gu” thời trang cá tính, Sara Nguyễn luôn tạo cho giới trẻ một cách nhìn có tính thẩm mỹ cao.

Trong bộ ảnh mới thực hiện Sara Nguyễn đẹp e ấp, dịu dàng những thật cuốn hút bên cạnh diễn viên Hotboy Ngọc Tuyên. Chàng Hotboy được biết đến với sự đa năng vừa là diễn viên kịch tại sân khấu Nụ cười mới, vừa là diễn viên điện ảnh. Với chiều cao lý tưởng và gương mặt nam tính Quách Ngọc Tuyên nhận được các vai diễn cá tính, phản diện nhưng cũng được sự yêu mến của công chúng truyền hình Việt… Mời bạn ngắm bộ ảnh đẹp lung linh của Sara Nguyễn.

Người mẫu: Sara Nguyễn- Ngọc Tuyên Photo: Bảo Lê Trang điểm: Daniel Ngô

LK