PHOTO » Album ảnh sao

Sau thời gian miệt mài luyện tập, Cao Thái Hà 'lột xác' với thân hình bốc lửa

Thứ năm, 30/12/2021 15:02

Diễn viên Cao Thái Hà khoe dáng nóng bỏng sau 5 tháng kiên trì tập luyện boxing.

Cao Thái Hà sở hữu chiều cao 1m70. Cô từng tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008, lọt vào Top 5 cuộc thi Nữ hoàng trang sức 2011 và giải trình diễn trang sức đẹp nhất. Sau đó, người đẹp ghi dấu ấn trong lĩnh vực diễn xuất với loạt phim đình đám là: Hậu duệ mặt trời, Bán chồng, Tiếng sét trong mưa,...

Mới đây, Cao Thái Hà tiết lộ môn boxing đã giúp cô giảm cân hiệu quả và tạo nên hình thể rắn chắc. Nữ diễn viên cũng cảm thấy cơ thể tràn đầy năng lượng và dẻo dai hơn khi trở lại hoạt động nghệ thuật sau thời gian dài im ắng vì dịch bệnh.

Sắc vóc hiện tại của Cao Thái Hà nhận được nhiều lời khen ngợi từ bạn bè và người hâm mộ.

Ánh mắt toát lên thần thái mạnh mẽ và đầy quyến rũ của người đẹp Cần Thơ.

"Hà học được rất nhiều bài học giá trị từ boxing như là sự bình tĩnh, lòng dũng cảm và khả năng xử lý tình huống. Trước đây, Hà thường xuyên đối diện với cảm xúc tiêu cực khi rảnh rỗi. Sự tiếp lửa tinh thần từ huấn luyện viên không cho phép Hà bỏ cuộc dù gặp nhiều chấn thương. Bộ môn này đã thay đổi tư duy và suy nghĩ của Hà rất nhiều", nữ diễn viên chia sẻ.

Boxing tạo nét đẹp cá tính, mạnh mẽ trái ngược với hình ảnh dịu dàng vốn có của Cao Thái Hà.

Cô xuất hiện với hình ảnh cá tính nhiều hơn.

"Mợ hai" phim Tiếng sét trong mưa tiết lộ từ ngày tập boxing, vóc dáng của cô đã cải thiện hơn rất nhiều, nữ diễn viên đã chủ động kiểm soát cân nặng. Và đặc biệt chính là body "vòng nào ra vòng nấy gây thương nhớ" của Cao Thái Hà.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới