PHOTO » Album ảnh sao

Sau thời gian vắng bóng, Á quân Thử thách cùng bước nhảy Mỹ An tái xuất nóng bỏng

Thứ hai, 08/10/2018 20:55

Sau thời gian học thanh nhạc tại Mỹ, Mỹ An - Á quân thử thách cùng bước nhảy 2015, đã chính thức bước chân vào làng nhạc với sản phẩm âm nhạc đầu tay.

Mỹ An sở hữu một gương mặt khả ái và thân hình chuẩn, đủ để dễ dàng hóa thân thành nhiều hình tượng khác nhau, làm cho mọi người luôn bất ngờ mỗi khi cô xuất hiện. Với vũ đạo bắt mắt, nhiều động tác hình thể giàu biểu cảm, Mỹ An dễ dàng chiếm tình cảm của công chúng. Đó là lý do, cô đang là một ca sĩ nổi bật và được nhiều người nhắc đến với giọng hát nội lực và những bước chân điêu luyện, là một màu sắc riêng không trộn lẫn trong thị trường âm nhạc hiện nay. Trong những năm qua Hoàng Mỹ An đi lưu diễn ở khắp các tiểu bang nước Mỹ, các thành phố ở Úc, Singapore. Thỉnh thoảng, cô vẫn trở về quê hương để trình diễn ở những show lớn và trao giải tại các Liên hoan phim. Ở Mỹ, cô còn làm Huấn luyện viên cho các thí sinh trong một cuộc thi âm nhạc tài năng nhí được phản hồi tích cực từ ban giám khảo và khán giả.

Hoàng Mỹ An cho biết cô cũng có tập thêm yoga, vì ngoài việc để tăng sự dẻo dai, tốt cho kỹ thuật lấy hơi khi hát, nó còn giúp cho cô cân bằng lại cuộc sống, và biết cách giữ bình tĩnh khi gặp chuyện khó khăn. Cô cũng ý thức cách chọn ăn uống cũng là một yếu tố cực kì quan trọng để duy trì sức khỏe tốt, và có đủ năng lượng để làm việc. Mỗi buổi sáng Hoàng Mỹ An thường hay có thói quen uống một cốc nước ấm. Hoàng Mỹ An nói: “Nó không chỉ tốt cho hệ tiêu hoá mà em sẽ cảm thấy như có một nguồn năng lượng lan tỏa khắp cơ thể để bắt đầu cho một ngày mới”.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)