PHOTO » Album ảnh sao

Sĩ Thanh và bạn trai hôn nhau nhiệt tình khi xuống phố mặc trời nắng nóng

Thứ tư, 09/08/2017 10:48

Mới đây, cặp đôi Sĩ Thanh và bạn trai bác sĩ 6 múi đã thực hiện bộ ảnh mang phong cách streetstyle.

Trong loạt ảnh mới, cặp đôi giới thiệu những mẫu "layout" với gam màu nhẹ nhàng, kết hợp với nhiều bộ trang sức họa tiết trái cây đang là xu hướng.

Trong set đồ đầu tiên, cặp đôi chọn trang phục năng động, thoải mái. Sĩ Thanh đơn giản nhưng vẫn nổi bật với áo thun, váy xếp tầng cùng trang sức hoạ tiết dưa hấu. Hạo Đông - bạn trai cô chọn " cây" jeans để tăng độ hợp cạ với người yêu.

Tiếp theo, cặp đôi chọn tông màu trắng. Khác với set đồ đầu, bộ trang phục này mang hơi hướng văn phòng công sở, Sĩ Thanh vẫn rất năng động nhờ vào bộ trang sức màu vàng bắt mắt với hoạ tiết hình trái cam khiến cô nàng không bị "dừ". Đặc biệt, điểm nhấn trong set đồ chính là dây chuyền độc đáo 2 tầng khiến tổng thể trang phục trở nên khác biệt.

Trong set đồ cuối cùng, Sĩ Thanh chọn áo khoác dài kết hợp cùng chân váy đen và áo thun. Bạn trai cô phối đồ đơn giản với 2 màu đen - trắng.

Để tăng phần "sinh động" cho loạt ảnh, cặp đôi liên tục khoe độ tình cảm của mình. Dù thực hiện dưới trời nắng gắt nhưng chỉ cần vào shoot ảnh, cả Sĩ Thanh và bạn trai Hạo Đông luôn cố gắng thực hiện theo đúng tinh thần ê kip đưa ra. Chỉ cần Sĩ Thanh than mệt, Hạo Đông ngay lập tức hỏi thăm và dành cho cô những nụ hôn để động viên bạn gái.

>> Diva Thanh Lam trẻ đẹp như gái đôi mươi dù đã U50

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)