PHOTO » Album ảnh sao

Siêu mẫu Anh Thư bùng nổ nhan sắc trong bộ ảnh mới, diện đồ khó nhằn mà body vẫn đẹp 'hết nước chấm'

Chủ nhật, 20/03/2022 09:53

Đẳng cấp nhan sắc của Anh Thư chưa bao giờ làm dân tình thất vọng.

Siêu mẫu Anh Thư được biết đến là chân dài thuộc thế hệ người mẫu cùng thời với Xuân Lan, Thanh Hằng, Thân Thúy Hà. Cho đến nay, tên tuổi của Anh Thư cũng luôn được cư dân mạng ưu ái gắn liền với những danh xưng mà khiến nhiều chân dài khác phải dè chừng như Đệ nhất Vedette của thập niên 2000, Biểu tượng thời trang đương đại. Từ ngày trở lại showbiz sau nhiều năm vắng bóng, nhất cử nhất động của nữ siêu mẫu cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Cho đến mới đây, siêu mẫu Anh Thư lại một lần nữa tung ra bộ ảnh cực đỉnh khiến cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa. Có thể thấy, khi diện trên mình những bộ trang phục khó nhằn, nữ siêu mẫu đã khoe trọn được body đỉnh của chóp với đôi chân dài miên man, 3 vòng quá chuẩn. Chưa kể, với thần thái đỉnh cao có tiếng và visual bùng nổ, Anh Thư lại càng làm cho bộ ảnh thêm phần đẳng cấp.

Siêu mẫu Anh Thư nóng bỏng và xinh đẹp trong loạt ảnh mới

Qua đó, có thể khẳng định một điều rằng dù vắng bóng đã lâu trong làng chân dài Việt, thế nhưng Anh Thư vẫn luôn khiến mọi người phải mắt chữ A miệng chữ O vì đẳng cấp nhan sắc khó ai sánh bằng của mình. Kể từ ngày trở lại showbiz, cô nàng cũng rất tích cực đăng tải những hình ảnh cực hot và gây bão mạng xã hội.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới