PHOTO » Album ảnh sao

Siêu mẫu Anh Thư đẹp đến vô thực trong loạt ảnh mới, thần thái đúng là đỉnh miễn bàn!

Thứ tư, 20/07/2022 14:38

Lại một lần nữa, Anh Thư khiến fans sắc đẹp đứng ngồi không yên vì bộ ảnh vô cùng xuất sắc.

Trong nhiều năm hoạt động, siêu mẫu Anh Thư được biết đến là chân dài đỉnh cao nhất nhì làng mẫu Việt. Cho đến thời điểm hiện tại, tên tuổi của Anh Thư cũng luôn được cư dân mạng ưu ái gắn liền với những danh xưng mà khiến nhiều chân dài khác phải dè chừng như Đệ nhất Vedette của thập niên 2000, Biểu tượng thời trang đương đại. Dù từng có khoảng thời gian tạm ngưng các hoạt động trong làng giải trí nhưng sau tất cả, Anh Thư đã có những sự trở lại cực kì hoành tráng.

Anh Thư là nữ siêu mẫu vô cùng đỉnh cao của Vbiz

Cho đến mới đây, siêu mẫu Anh Thư lại một lần nữa làm fans sắc đẹp trầm trồ không ngớt khi tung ra bộ ảnh siêu đỉnh cao. Có thể thấy, dù diện những bộ trang phục khó nhằn, nàng siêu mẫu vẫn dễ dàng gây sốt vì body không một chỗ chê với 3 vòng cực kì xuất sắc. Bên cạnh đó, với nhan sắc bùng nổ, thần thái ngút ngàn, Anh Thư cũng khiến bộ ảnh trở nên thu hút và đẳng cấp hơn hẳn. Khách quan mà nói, bộ ảnh lần này của nữ siêu mẫu đúng là đẹp đến vô thực!

Body xịn xò của Anh Thư làm dân tình u mê

Cô nàng cũng khoe được thần thái bùng nổ

Siêu mẫu Anh Thư gây sốt với đôi chân dài miên man

Nhan sắc của người đẹp cũng lập tức gây bão

Được biết thêm, bộ ảnh này là tác phẩm mà Anh Thư và ekip lấy ý tưởng từ những nhân vật trong truyện tranh của đất nước mặt trời mọc - Nhật Bản. Nội dung của bộ ảnh được lấy từ chất liệu quen thuộc là những nhân vật truyện tranh nhưng được ekip đầu tư hết sức kỹ lưỡng từ phong cách đến trang phục. Qua bộ ảnh này, Anh Thư muốn nhắn gửi đến khán giả, thời trang chỉ đẹp khi không gò bó bản thân vào những nguyên tắc. Và với những người yêu thời trang, hãy luôn giữ tinh thần tích cực, tự tin với vẻ đẹp của mình, biết yêu thương bản thân mình, khi đó bạn sẽ tỏa sáng theo cách hoàn hảo nhất. Anh Thư và nhiếp ảnh gia Quang Trần mong muốn lan tỏa nguồn cảm hứng tích cực đến tất cả mọi người thông qua bộ ảnh này. Mỗi một bức ảnh là một món quà tuyệt vời nhất mà cả ekip dành tặng những người yêu thời trang. Được biết, sau bộ ảnh này Anh Thư cùng ekip của mình sẽ tiếp tục thực hiện các dự án khác mang nhiều thông điệp tích cực để gửi đến khán giả.

Nhan sắc của Anh Thư chưa bao giờ làm mọi người thất vọng

Đây là bộ ảnh lấy cảm hứng từ truyện tranh

Anh Thư cũng có những hứa hẹn về nhiều bộ ảnh tiếp theo

Nữ siêu mẫu diện trang phục ôm sát cơ thể để khoe dáng

Mỗi khoảnh khắc, Anh Thư đều đẹp ngút ngàn

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới