PHOTO » Album ảnh sao

Siêu mẫu Kim Dung sắc lẹm trong bộ ảnh mới

Thứ ba, 12/08/2014 09:31

(Ngoisao.vn) - Giải đồng Siêu mẫu 2009 - Kim Dung tiếp tục chứng tỏ sức hút của mình qua loạt ảnh tạo dáng chuyên nghiệp cùng khuôn mặt sắc lẹm.

Sau khi đoạt giải Đồng cuộc thi siêu mẫu Việt Nam năm 2009, tuy chưa phải là một hiện tượng đình đám, cũng chưa phải là cái tên gây chấn động song Kim Dung đã bắt đầu đặt những viên gạch đầu tiên trong lòng khán giả bằng một gương mặt đẹp, một hình thể bắt mắt cùng một phong cách tự tin, bản lĩnh… Là người mẫu độc quyền của công ty PL, sau khi đạt danh hiệu, nhiều cơ hội đã đến với Kim Dung, cô nhận được khá nhiều lời mời tham gia các show diễn lớn nhỏ khắp cả nước. Dù tuổi đời còn trẻ nhưng cô gái vùng mỏ Quảng Ninh này luôn luôn có ý thức cao về nghề nghiệp. Cô làm việc nghiêm túc và cần mẫn “cày” trên sàn catwalk để trau dồi kinh nghiệm, rèn luyện kỹ năng. Nỗ lực, nỗ lực và nỗ lực chính là bí kíp vàng giúp Kim Dung ngày càng trưởng thành và để lại nhiều dấu ấn trên sàn catwalk Việt.

Siêu mẫu Kim Dung

Được đánh giá là một trong những người mẫu trẻ triển vọng với phong cách trình diễn có cá tính riêng, Kim Dung xuất hiện điều đặn trong các show diễn thời trang lớn như: Thời Trang & Cuộc Sống, Thế giới thời trang, Phong cách đam mê, Phong cách trẻ, Thời trang A+, … ngoài ra cô còn được mời chụp ảnh thời trang cho rất nhiều tạp chí chuyên đề thời trang trong nước.

Model: Siêu mẫu Kim Dung Photo & Stylist: Dũng Lê Make up & Hair: Dũng studio Costume: Văn Hà Collection
Vivian (Theo Giadinhvietnam.com)