PHOTO » Album ảnh sao

"Siêu vòng 3" Đinh Phương Ánh mặc váy xuyên thấu “nổi loạn” bên ngựa

Thứ hai, 27/01/2014 16:01

(Ngoisao.vn) - Maria Phương Ánh được nhiều người biết đến với hình ảnh là một trong những người đẹp gợi cảm với vóc dáng và gương mặt “bốc lửa”. Vừa qua, cô đã lên ý tưởng cùng ekip để thực hiện một bộ ảnh với ngựa khá công phu.

Trong bộ ảnh, Maria Đinh Phương Ánh vẫn giữ nguyên nét quyến rũ vốn có của mình như thiêu đốt mọi ánh nhìn của người đối diện.

Theo đó, cô phải diễn chung với một một chú ngựa. Vì từ trước đến nay chưa bao giờ tiếp xúc gần và chụp hình với “người bạn diễn” này, nên ban đầu cô khá sợ và tỏ ra e dè. Nhưng sau một lúc làm quen thì cả hai đã phối hợp rất tốt.

Một người quản trại cho biết, đây là một trong những chú ngựa đẹp nhất nhưng lại vô cùng khó tính nên không phải ai cũng có thể lại gần hay chụp ảnh. Chính sự kiêu kì của chú ngựa này đã khiến cho Maria Đinh Phương Ánh càng hứng thú, vì cảm thấy tính cách của chú ngựa khá giống mình. Cho nên, cô nàng đã phải dành ra gần một tiếng để “bắt chuyện” và cho chú ngựa ăn.

Ở những shoot ảnh, người đẹp đã mạnh dạn khoe trọn vòng ba “khủng” trong bộ váy xuyên thấu tinh tế. Cô luôn tự tin mình là một trong những người đẹp có vòng ba “chuẩn” nhất. Không chỉ vậy, Maria Đinh Phương Ánh luôn biết cách lựa chọn trang phục để tôn lên những đường nét của cơ thể. Ngoài ý tưởng về một bộ ảnh gợi cảm nghệ thuật, đây cũng là dịp cô muốn ghi dấu kỉ niệm với con vật mạnh mẽ và đầy nội lực trong 12 con giáp.

Cùng Ngoisao.vn xem thêm những hình ảnh đẹp của Maria Đinh Phương Ánh:

Stylist: Tường Danh Photo: Quốc Lê Make up: Tony Ông Costume: Huy Trần, Hà Nhật Tiến, Phi Phạm

CKool