PHOTO » Album ảnh sao

'Siêu vòng ba' Lan Hương lãng mạn trên đồng cỏ

Thứ tư, 18/07/2012 06:33

Dù đang bận rộn chuẩn bị cho vòng chung kết cuộc thi Miss Sport 2012, nhưng chân dài được mệnh danh là "siêu vòng ba" vẫn tranh thủ thực hiện những bộ ảnh tự nhiên.

Được đánh giá là một trong những ứng viên sáng giá cho ngôi quán quân cuộc thi Hoa khôi thể thao, thời gian này, Lan Hương và bạn bè đang náo nức luyện tập, chuẩn bị cho vòng chung kết được tổ chức tại Đà Nẵng vào đầu tháng 8/2012. Cô cũng thoải mái cho biết: "Tôi có quyết tâm cao khi đến với cuộc thi này vì muốn mình sẽ có cơ hội một lần nữa được đại diện nhan sắc Việt Nam trên đấu trường sắc đẹp thế giới. Tôi đã bỏ rất nhiều thời gian cũng như công sức vào cuộc thi này. Tôi tin rằng mình có đủ tự tin để tiến đến đêm chung kết của cuộc thi với những gì mà tôi đã tích lũy được".

Tuy nhiên, "siêu vòng ba" của sàn catwalk Việt cũng thẳng thắn cho biết cô không quan trọng việc được những danh lợi gì từ cuộc thi: "Tôi coi việc tham gia cuộc thi này như một lần thử sức mình trong lĩnh vực mới mà thôi. Còn tìm kiếm danh hay lợi thì đó không phải là mục đích của tôi. Giải thưởng, danh hiệu sẽ là bàn đạp rất quan trọng để những người như chúng tôi có thể tồn tại và phát triển trong nghề một cách công khai, bền vững nhất".

Trước khi tới với Miss Sport, Lan Hương từng đoạt vài ba giải thưởng người mẫu quốc tế khá ấn tượng. Tuy nhiên, thời gian vừa rồi, tên tuổi của "siêu vòng ba" lại không thực sự có độ phủ sóng sâu rộng. Khi được hỏi, cô thẳng thắn cho biết đang ấp ủ nhiều mục đích sâu xa hơn nên cần dành nhiều thời gian để lên kế hoạch và chuẩn bị kỹ lưỡng.

Những hình ảnh mới nhất của Lan Hương được thực hiện với sự giúp đỡ của nhiếp ảnh Cúm, stylist Tân Đà Lạt và chuyên gia trang điểm Huỳnh Lợi.

Infonet