PHOTO » Album ảnh sao

Sinh nhật tuổi 40, Khánh Thi vẫn nóng bỏng như gái son khiến chồng kém 11 tuổi 'say mê' chẳng rời

Thứ hai, 21/03/2022 08:43

Mừng sinh nhật của chính mình, Khánh Thi vừa đăng bộ ảnh đón tuổi 40 cùng những lời tâm sự rất yêu đời, chia sẻ niềm vui với mọi người.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Khánh Thi đăng bộ ảnh mừng tuổi mới. Trong loạt khung hình, "bà mẹ hai con" hóa thành công chúa, diện váy gợi cảm và make-up đậm khiến cư dân mạng chú ý. Bộ ảnh ghi lại những khoảnh khắc "không nếp nhăn" của "Nữ hoàng Dancesport". Bước vào tuổi 40, Khánh Thi dù đã có hai con với chồng kém 11 tuổi, song cô vẫn ngày càng trẻ trung và cuốn hút khó cưỡng.

Bộ ảnh mới đón sinh nhật tuổi 40 của Khánh Thi.

Kèm theo bộ ảnh này, Khánh Thi chia sẻ: "Xin chào số 40! 21/3/2022. Ngày bé tôi luôn ước mơ mình sẽ là nàng công chúa xuất hiện trong các câu chuyện lãng mạn khi có vua cha và hoàng hậu. Lớn lên chút tôi lại ước mơ mình là một nàng tiểu thư sinh ra trong một gia đình quý tộc ở Châu Âu. Sống trong những lâu đài cổ kính. Tất cả chỉ bởi vì tôi được nghe ba mẹ kể chuyện, được xem phim và được đọc tiểu thuyết.

Tôi luôn ước mơ cuộc sống của tôi sẽ là một màu hồng ngọt ngào, một màu đỏ rực rỡ và một màu xanh mát mẻ. Khi năm tôi 20 tuổi, tôi đã quyết định thay đổi cuộc đời mình sang Pháp du học. Tại đây những gì tôi thấy trên phim ảnh lại xuất hiện thực tế trước mắt tôi. Nhà thờ "Notre dame de Paris", sông Seine thơ mộng, tháp Eiffel, khải hoàn môn đó. Rồi thực tế với tôi khi sống thì không được vậy. Tôi vất vả đi chinh phục ước mơ đam mê khiêu vũ. Tôi làm rất nhiều việc để kiếm được tiền và lại tiêu hết tiền vào việc học nhảy. Tôi cũng đến những lâu đài lau dọn và làm vườn. Rồi cô gái như tôi lại ước mơ một ngày nào đó tôi sẽ quay trở lại đây. Với một tâm thế khác.

Hôm nay tôi 40 tuổi, tôi có được nhiều thứ hơn những gì mình mong muốn. Tôi được mọi người biết đến như những biểu tượng về khiêu vũ tại Việt Nam. Tôi có được danh vọng, tôi kiếm được nhiều tiền, tôi có một gia đình ấm áp. Đặc biệt có một chàng hoàng tử tài giỏi Nguyễn Đoàn Phan Hiển mang lại cho tôi một gia đình hạnh phúc. Chàng ấy tặng tôi một khu vườn nhỏ toàn hoa hồng. Cột mốc hôm nay tôi có được không phải là do tôi chỉ may mắn đâu. Mà là cả một quá trình tôi phấn đấu, rèn rũa và kiên nhẫn với tất cả. Tôi muốn lưu lại một hình ảnh đẹp, một chút hạnh phúc đầy lãng mạn. Một chút nhẹ nhàng của tiểu thư như tôi mong ước. Và tôi muốn bộ hình này của tôi mang tên:" La Vie en Rose". Cuộc sống màu hồng. Tôi không còn sống được quá lâu nhưng tôi muốn những ngày còn lại thì sống phải thật hạnh phúc. Và cuộc đời không hề ngắn ngủi nếu bạn biết nó ý nghĩa đến nhường nào".

"Bà mẹ hai con" cho biết đây là bộ ảnh được ông xã Phan Hiển lên kế hoạch trang trí dành tặng vợ.

Trải qua hai lần sinh nở nhưng Khánh Thi ngày càng trẻ trung khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cô cũng đang có cuộc sống viên mãn bên chồng kém 11 tuổi và hai nhóc tỳ.

Người đẹp cũng từng chia sẻ: "Từ khi xây dựng tổ ấm, tôi chọn cách lùi lại phía sau để làm hậu phương vững chắc, hỗ trợ cho sự nghiệp chồng thăng hoa hơn. Tuy nhiên cũng có lúc anh lại trở thành điểm tựa tinh thần, giang rộng vòng tay yêu thương và xoa dịu những khó khăn mà tôi gặp phải trong cuộc sống. Đôi lúc tôi yếu lòng, thậm chí gục ngã, anh sẽ san sẻ, giúp tôi vượt qua tất cả. Chúng tôi luôn dựa vào nhau, vì nhau mà sống".

Tổ ấm hạnh phúc hiện tại của gia đình Khánh Thi - Phan Hiển.

Trải qua nhiều thăng trầm, năm 2015, Khánh Thi chính thức hạ sinh con trai đầu lòng cho Phan Hiển khi chưa đăng ký kết hôn. Cả hai quyết định về chung một nhà để chăm sóc con trai thật tốt. Năm 2018, cô tiếp tục hạ sinh con gái. Nữ kiện tướng dancesport cho biết, Phan Hiển chín chắn và trưởng thành nhiều so với tuổi.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới