PHOTO » Album ảnh sao

Tạm gác nỗi lo dịch bệnh corona, vợ chồng Lê Hoàng – Việt Huê đưa con đi chơi xuân

Thứ ba, 28/01/2020 11:00

Cặp đôi Lê Hoàng và Việt Huê đưa hai con trai đi chơi xuân và thực hiện bộ ảnh giản dị nhưng ý nghĩa dù nỗi lo dịch bệnh do virus corona vẫn đang hoành hành.

Trong bộ ảnh du xuân, Lê Hoàng tối giản với quần tây và sơ mi trắng, trong khi Việt Huê cùng hai con diện áo dài mang đậm nét đẹp truyền thống.

Thông thường, các sao Việt thường chọn đưa gia đình du lịch ngày tết, vợ chồng Lê Hoàng – Việt Huê lại tâm niệm, tết ở đâu không quan trọng, tết bên cạnh có gia đình và những người yêu thương mới là cái tết hạnh phúc và bình an nhất.

Trong dịp tết năm nay, dịch bệnh do virus corona đàng hoành hành là nỗi lo không nhỏ cho các gia đình. Lê Hoàng và Việt Huê hạn chế cho các con đến các trung tâm thương mại hay khu vui chơi để tránh tiếp xúc với đám đông. Cả nhà sẽ đặt phòng ăn riêng khi ra ngoài tiệc tùng. Ngoài ra, nam ca sĩ cũng tập cho các con thói quen đeo khẩu trang để phòng bệnh. Nam ca sĩ hi vọng, dịch bệnh này sẽ nhanh chóng được khống chế và tiêu trừ để người dân Việt Nam không còn nỗi ám ảnh trong những ngày sắp tới.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới