PHOTO » Album ảnh sao

Tam Triều Dâng khoe nét đẹp “trăng tròn” giữa phố lồng đèn

Chủ nhật, 31/08/2014 08:30

(Ngoisao.vn) - Cô nàng diễn viên phim “Mỹ nhân Sài Thành” vừa thực hiện những shoot ảnh, khoe vẻ đẹp tuổi 16 “trăng tròn” của mình trên phố lồng đèn đầy sắc màu.

Sau khi hoàn thành vai diễn trong phim truyền hình 45 tập “Mỹ nhân Sài Thành” và phim sitcom 260 tập “Gia đình ngũ quả”, Tam Triều Dâng cũng đang dành thời gian nghiên cứu kịch bản cho một dự án phim điện ảnh sắp tới. Ngoài ra, “Bản sao Angela Phương Trinh” còn cho biết sẽ cùng chị gái của mình là diễn viên Nhất Hương, tham gia dự án phim ngắn 45 phút “Được – mất” do chính cô tự sản xuất.

Bên cạnh đó, Tam Triều Dâng đang là khách mời nhỏ tuổi nhất cho chương trình Donate For A Date, một chương trình nằm trong chuỗi hoạt động sinh viên của tổ chức phi chính phủ “Phẫu thuật nụ cười” Operation Smile. Không dừng lại ở đó, cô nàng còn được tổ chức Unesco mời tham gia những chuyến đi thiện nguyện, và là đại sứ Hội Từ Thiện Thật, đại sứ Ngày Trái Đất.

Mặc dù bận rộn với nhiều kế hoạch nhưng Tam Triều Dâng vẫn tranh thủ đến phố lồng đèn (quận 5, TP.HCM), để thực hiện những shoot ảnh mới nhất đánh dấu lứa tuổi 16 của mình, qua ba bộ trang phục xinh xắn nhưng không kém phần cá tính.

Tam Triều Dâng chia sẻ: "Cứ đến những ngày này, Dâng thích nhất là đươc dạo phố ngắm lồng đèn, ngắm những đoàn lân nối đuôi nhau nhảy múa cầu, các em nhỏ xách lồng đèn đi dạo phố. Nhìn những hình ảnh đó, Dâng lại nhớ đến những tháng ngày mình sống ở quê Tây Ninh, cứ đến dịp Tết Trung Thu, Dâng và các bạn háo hức lắm, vì đơn giản được thỏa thích xách những chiếc lồng đèn do chính tay mình làm với nhiều hình thù khác nhau. Ngoài ra, Dâng còn được thưởng thức những chiếc bánh Trung Thu ngon tuyệt.

Năm nay, Dâng cũng tranh thủ về thăm gia đình, cũng như đến thăm các em gặp khó khăn, và trao cho các em chút quà bánh, lồng đèn, và tình cảm của mình để các em có thể đón một cái tết Trung Thu trọn vẹn!”.

Nhiếp ảnh: Alexz Tóc: Jason Trang điểm: Lệ Quyên Trang phục: Tam Triều Dâng Boutique

Tùng Lưu (Theo Giadinhvietnam.com)